รีเซต

ครูสาวพานักเรียนชั้น ม.2 แจ้งความ ถูก "ผอ." หื่นลวนลาม

ครูสาวพานักเรียนชั้น ม.2 แจ้งความ ถูก "ผอ." หื่นลวนลาม
TNN ช่อง16
12 ตุลาคม 2563 ( 18:04 )
402
ครูสาวพานักเรียนชั้น ม.2 แจ้งความ ถูก "ผอ." หื่นลวนลาม

วันนี้( 12 ต.ค.63) ที่สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ครูภาษาไทย โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พานักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 5 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ว่า นักเรียนหญิงทั้ง 5 คน ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนลวนลาม จึงขอแจ้งความร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเด็กหญิงทั้ง 5 คน ต่างให้การตรงกันว่า ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนมักจะมาโอบกอด ลูบไล้ที่แขน ที่หลังและถามว่า มีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้เข้าไปหาที่ห้องทำงานและถามว่ามีแฟนกันหรือยัง ซึ่งทุกคนเชื่อว่าการกระทำดังกล่าว คือการลวนลาม ไม่ใช่ความเอ็นดูที่ครูมีต่อนักเรียน จึงนำเรื่องบอกผู้ปกครองและบอกครูภาษาไทย ซึ่งผู้ปกครองมอบหมายให้ครูภาษาไทยเป็นตัวแทนพานักเรียนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ดังกล่าวและจะไม่มีการยอมความ ทั้งยังขอเรียกร้องให้ย้ายผู้อำนวยการออกจากโรงเรียนโดยเร็วที่สุด

ครูภาษาไทย กล่าวว่า จริงๆแล้วรับรู้เรื่องราวต่างๆจากนักเรียนหญิงชั้น ป.6 มาก่อน และทราบว่ามีนักเรียนหญิงระดับชั้น ม.1 ม.2 และ ม.3 ถูกกระทำด้วยพฤติกรรมเดียวกันคือ โอบกอด ลูบไล้ และ จับมือถือแขน และถามให้เงิน ต่นักเรียนไม่รับ ซึ่งเมื่อได้ยินสิ่งที่นักเรียนบอกเล่ามาทีแรกไม่ได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กระทั่งนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ทั้ง 5 คน มาฟ้องที่ห้องทำงานว่าถูกผู้อำนวยการลวนลามจึงได้สอบถามรายละเอียดต่างๆในสิ่งที่กล่าวหา

ซึ่งนักเรียนทุกคนยืนยันว่า เป็นการลวนลามจริง ไม่ใช่ ผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก นักเรียนทุกคนไม่ชอบและกลัวถูกกระทำซ้ำ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจึงต้องการให้ผู้อำนวยการออกจากโรงเรียน เมื่อทราบรายละเอียดดังกล่าว จึงเดินทางเข้าพบผู้ปกครองที่บ้าน ซึ่งส่วนใหญ่ พ่อ แม่ ไปทำงานต่างจังหวัด ต่างประเทศ จึงติดต่อกันทางโทรศัพท์ซึ่งพ่อแม่ยืนยันจะเอาเรื่องขอให้ครูพาเข้าแจ้งความ จึงได้พานักเรียนมาแจ้งความให้มีการสอบสวนรายละเอียดตามขั้นตอนต่อไป




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง