รีเซต

NOK เปิดให้ผู้โดยสารเปลี่ยนตั๋วได้ฟรี พร้อมแถมเพิ่มน้ำหนักช่วงธ.ค.63-ม.ค.64

NOK เปิดให้ผู้โดยสารเปลี่ยนตั๋วได้ฟรี พร้อมแถมเพิ่มน้ำหนักช่วงธ.ค.63-ม.ค.64
ทันหุ้น
4 ธันวาคม 2563 ( 12:17 )
47
NOK เปิดให้ผู้โดยสารเปลี่ยนตั๋วได้ฟรี พร้อมแถมเพิ่มน้ำหนักช่วงธ.ค.63-ม.ค.64

ทันหุ้น - ดร.วุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ (NOK) เปิดเผยว่าตามที่เกิดสถานการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิดมากขึ้นในจังหวัดต่างๆ นั้น นกแอร์ติดตามสถานการณ์ด้วยความห่วงใยและเข้าใจดีว่าผู้โดยสารซึ่งวางแผนจะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเดือนธันวาคมและมกราคมนี้ อาจจะมีความกังวลใจและต้องการจะเปลี่ยนวันเวลาในการเดินทาง

 

ทั้งนี้ นกแอร์ซึ่งเป็นสายการบินของคนไทยเข้าใจความรู้สึกของผู้โดยสารเป็นอย่างดี จึงได้ประกาศนโยบายใจดีและยืดหยุ่นเป็นพิเศษสำหรับผู้ซื้อตั๋วนกแอร์ทุกประเภทในช่วงก่อนหน้ารวมถึงเดือนธันวาคมและมกราคมนี้ ให้สามารถเปลี่ยนวันเวลาเดินทางได้จนถึงสิ้นเดือนมกราคม โดยไม่เสียค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะมีการจ่ายเพิ่มเติมเพียงเฉพาะส่วนต่างในกรณีที่ค่าโดยสารมีความแตกต่างกันเท่านั้น

 

สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วนกแอร์ประเภทนกเอ็กซ์ตร้าและนกแม็กซ์ภายในเดือนธันวาคมนี้ นกแอร์จะเพิ่มน้ำหนักให้เป็นพิเศษเป็นคนละ 35 กิโลกรัม สำหรับการเดินทางกับนกแอร์ในช่วงเดือนธันวาคมและเดือนมกราคม เพื่อส่งเสริมให้คนไทยเที่ยวไทยและช่วยกันซื้อของชุมชนท้องถิ่นที่ไปเที่ยวกลับบ้านไปฝากญาติมิตรและเพื่อนฝูง เพื่อเป็นการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยในช่วงนี้

 

สำหรับผู้โดยสารที่ยังคงมีความต้องการจะเดินทางและท่องเที่ยวตามปกติในช่วงนี้ ดร.วุฒิภูมิ ขอให้ความมั่นใจกับผู้โดยสารทุกคนถึงมาตรการดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคนที่เดินทางกับนกแอร์ว่าสายการบินฯ ได้ยึดถือปฏิบัติมาตรการต่างๆเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารมาโดยตลอดอย่างเคร่งครัดมา ตั้งแต่เกิดการระบาดขึ้น อาทิ พนักงานทุกคนต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันหน้ากากอนามัยและถุงมือยางทุกคน ขอให้ผู้โดยสารใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเดินทางและมีการทำSocial Distancing ในทุกๆขั้นตอนของการเดินทาง

 

ในตัวเครื่องบินนั้นนกแอร์ใช้ระบบกรองอากาศแบบ HEPA Filter ซึ่งมีประสิทธิภาพดักจับไวรัสและแบคทีเรียได้มากกว่า 99.77% สำหรับการทำความสะอาดนั้น ทำแบบ Deep Cleaning พื้นผิวสัมผัส 34 จุดที่ผู้โดยสารและลูกเรือมีโอกาสสัมผัสบ่อยรวมถึงการทำความสะอาดแบบขั้นสูงสุดในทุกๆ คืนหลังจากเที่ยวบินสุดท้าย นอกจากนี้นกแอร์ยังเพิ่มอุปกรณ์พื้นฐานบนเครื่องบินเช่นหน้ากากอนามัยเจลล้างมือถุงมือยางสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและชุดทำความสะอาดทางชีวภาพ (Universal Precaution Kit) เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารในทุกเส้นทาง

 

ดร.วุฒิภูมิกล่าวต่ออีกว่า ในฐานะที่เป็นสายการบินของคนไทยที่ดูแลและให้บริการกับคนไทยมาโดยตลอด แม้แต่ช่วงที่โควิดเริ่มต้นระบาดและสายการบินต่างๆ ได้หยุดทำการบินนกแอร์เป็นสายการบินเดียวที่ยังทำการบินอยู่ตลอดเวลาไม่หยุดบิน เพราะรู้ดีว่ายังมีประชาชนบางส่วนยังมีความจำเป็นจะต้องเดินทางในช่วงดังกล่าว เช่นข้าราชการบุคลากรทางการแพทย์เป็นต้น 

 

อีกทั้งนกแอร์ยังมีคำมั่นสัญญาที่จะขนถ่ายอวัยวะเลือดและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับสภากาชาดไทย และหน่วยงานสาธารณสุขอีกหลายหน่วยงานนกแอร์ จึงทำการบินมาโดยตลอดและด้วยระบบการดูแลความปลอดภัยผู้โดยสารของนกแอร์ที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นปรากฏว่าไม่มีผู้โดยสารรายใดติดเชื้อโควิดเพราะการเดินทางกับนกแอร์เลย จึงขอยืนยันและให้ความมั่นใจถึงความปลอดภัยกับการเดินทางกับสายการบินนกแอร์สำหรับผู้โดยสารทุกคนอีกครั้งหนึ่ง

 

สำหรับผู้โดยสารในพื้นที่ภาคใต้ที่ประสบอุทกภัยอาทินครศรีธรรมราชทุ่งสงและอีกหลายจังหวัดสายการบินนกแอร์ก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารที่ต้องเปลี่ยนวันเวลาเดินทางฉุกเฉินเพราะอุทกภัยได้อย่างเต็มที่ โดยตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารอย่างเต็มที่ 

 

 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง