รีเซต

แห่แชร์ช่วยคุณตาแท็กซี่ชีวิตสุดดรามา ขับแท็กซี่หาเงินค่าแพมเพิร์สให้ภรรยา

แห่แชร์ช่วยคุณตาแท็กซี่ชีวิตสุดดรามา ขับแท็กซี่หาเงินค่าแพมเพิร์สให้ภรรยา
TNN ช่อง16
24 สิงหาคม 2563 ( 10:41 )
349
แห่แชร์ช่วยคุณตาแท็กซี่ชีวิตสุดดรามา ขับแท็กซี่หาเงินค่าแพมเพิร์สให้ภรรยา

วันนี้ ( 24 ส.ค. 63 )โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ที่เผยเรื่องราวของคุณตาสู้ชีวิต แม้อายุมากถึง 76 ปีแล้ว แต่ยังต้องออกมาหารายได้ด้วยการขับแท็กซี่ แถมยังเคราะห์ซ้ำ ภรรยาล้มหัวฟาดพื้น ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล


ผู้โพสต์ ระบุว่าเป็นวันที่รู้สึกระเหี่ยใจมาก เริ่มจากตอนเช้าเราพาลูกไปเรียกแท็กซี่ซอย 12 เปิดรถมาเจอตาคนขับแก่ๆ เหมือนจะไม่มีแรงขับ ในใจก็คิดว่าจะไปดีไหม หรือจะปิดประตูแล้วเรียกคันใหม่ แต่แล้วก็พาตัวเองเข้าไปในรถพร้อมลูก และบอกทาง พอไปได้สักพักก็ถามตาแกว่า เก่งจังยังขับรถไหว แกตอบกลับแบบเร็วเลยว่า "ไม่ไหวก็ต้องไหวแหละหนู ถ้าไม่ขับก็ไม่มีเงิน ลูกหลานไม่มีก็ลำบากอย่างนี้แหละ"


เธอจึงถามต่อว่า แล้วตาอยู่กับใคร แกบอก "อยู่กัน 2 คน ตายาย ตอนนี้ยายอยู่โรงพยาบาล ยายล้มหัวกระแทก เงินไม่มีเลยต้องมาขับรถ เบี้ยคนชราจ่ายค่ายาไปหมดแล้ว" ตาแกก็เล่าต่อไปอีกหลายอย่าง เธอจึงถามว่าอยากให้ช่วยอะไรไหม? แกบอกว่าช่วยส่งเรื่องไปมูลนิธิอะไรก็ได้ให้หน่อย ตาไม่มีเงินซื้อแพมเพิร์สยายแล้ว


ผู้โพสต์ระบุอีกว่า คุณตาโชเฟอร์อายุ 76 ปี ส่วนภรรยาอายุ 72 ปี ถ้าใครพอรู้จักมูลนิธิไหน ฝากส่งเรื่องของแกด้วย  ถ่ายรูปกับทะเบียนรถไว้  ถ้าใครพอมีกำลังก็ช่วยแกหน่อย เรื่องวันนี้สะท้อนชีวิตหลายอย่างแบบที่อธิบายไม่ถูกเลย อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตใจบุญร่วมกันบริจาคเงินให้คนละนิดคนละหน่อย โดยบริจาคเข้าบัญชีคุณตาโดยตรง ซึ่งคาดว่าตอนนี้แกคงยิ้มออกได้บ้างแล้ว


หลังจากเรื่องราวได้ถูกโพสต์ออกได้มีชาวเน็ตโทรไปสอบถามลุงถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับมีคนแห่โอนเงินช่วยลุงขับแท็กรายนี้เป็นจำนวนมาก 


แต่ล่าสุด สาวเจ้าของโพสต์ถึงกับหัวเสีย หลังถูกชาวเน็ตบางคนเข้ามาดราม่า หาว่าช่วยเหลือคุณตาแท็กซี่เพื่อหวังผลประโยชน์ ซึ่งเธอก็ยืนยันว่า ที่นำเรื่องราวมาโพสต์เพราะอยากช่วยเหลือคุณตา และใครจะช่วยเหลืออะไร ก็ผ่านไปที่คุณตาโดยตรง เธอไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนใครจะดราม่าก็คงต้องปล่อยผ่าน  

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง