รีเซต

บุคลากรทางการแพทย์ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ คนดีมีที่ยืน

บุคลากรทางการแพทย์ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ คนดีมีที่ยืน
TNN ช่อง16
5 มิถุนายน 2563 ( 11:34 )
189
บุคลากรทางการแพทย์ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ คนดีมีที่ยืน

 

4 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และบุคลากรของโรงพยาบาลกมลไสย จ.กาฬสินธุ์ จัดกิจกรรม โดยการได้ถือป้ายข้อความ “SAVE” พร้อมร่วมกันร้องเพลง “ความฝันอันสูงสุด” และกล่าวคำว่า # SAVE ธรรมาภิบาล #คนดีต้องมีที่ยืน แสดงออกถึงพลังสีขาวพร้อมกันกับบุคคลากรสาธารณสุขทั้งประเทศ เพื่อเรียกร้องให้ธรรมาภิบาลในกระทรวงสาธารณสุข

 

 

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ระบุว่า ไม่ได้เป็นการสนับสนุนฝ่ายใด แต่เป็นเพียงการรวมพลังในการแสดงออก เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและเกิดธรรมาภิบาลในกระทรวงสาธารณสุข ตลอดจนเป็นการให้กำลังใจบุคลากรของกระทรวงสาธารณสุขทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเสมอมา และให้กำลังใจคนทำดีได้มีที่ยืน พร้อมทั้งยืนยันว่าแพทย์ พยาบาล และบุคลากรของโรงพยาบาลกมไสยทุกคนจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาและบริการประชาชนเหมือนเดิมต่อไป

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นอกจากโรงพยาบาลกมลไสยที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว ยังมีคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และบุคลากรของโรงพยาบาลหนองกุงศรี และโรงพยาบาลยางตลาด ซึ่งได้นัดรวมตัวกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นในช่วงเย็นของวันนี้ โดยมีการถือป้าย SAVE ธรรมาภิบาล #คนดีต้องมีที่ยืน และป้ายมีชื่อนพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.รพ.ขอนแก่น พร้อมร้องเพลง เพื่อแสดงออกถึงพลังให้เกิดธรรมาภิบาลในกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง