รีเซต

ไม่ต้องไปร้านทอง!ออมทองออนไลน์เลี่ยงโควิด-19

ไม่ต้องไปร้านทอง!ออมทองออนไลน์เลี่ยงโควิด-19
TNN ช่อง16
8 เมษายน 2563 ( 09:11 )
92
ไม่ต้องไปร้านทอง!ออมทองออนไลน์เลี่ยงโควิด-19

วันนี้ ( 8 เม.ย.63)  นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (YLG) ผู้นำด้านการลงทุน TFEX  เปิดเผยว่า สัญญาซื้อขายที่อ้างอิงทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 99.5% ในรูปแบบสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Gold Online Future)  ถือเป็นอีกทางเลือกการลงทุนที่ได้รับการตอบเป็นอย่างดีในช่วงนี้   เนื่องจากสามารถเริ่มต้นด้วยเงินลงทุนที่ไม่มากด้วยการวางเงินที่มีมูลค่าไม่ถึง 10%   ของมูลค่าสัญญาทั้งจำนวน    และยังสามารถทำผลกำไรได้ทุกสภาวะตลาดทั้งช่วงราคาทองคำเป็นขาขึ้นและขาลง   อีกทั้งยังมีราคาเสนอซื้อ- ขาย ในรูปแบบของดอลลาร์สหรัฐซึ่งเคลื่อนไหวไปตามราคาทองคำในตลาดโลก    จึงไม่ถูกกระทบจากความผันผวนของเงินบาท    ที่มักจะบั่นทอนผลตอบแทนจากการลงทุนทองคำในรูปแบบสกุลเงินบาท    ทำให้สามารถวิเคราะห์ Gold Online Futures ได้ง่ายกว่า    เพราะไม่ต้องกังวลกับความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน  จึงเหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการเก็งกำไรจากความเคลื่อนไหวของราคาทองคำ

นอกจากนี้ การขยายเวลาเปิดตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า(TFEX) ไปจนถึงเวลา 03.00 น.   ถือเป็นปัจจัยเพิ่มเติมทที่ทำให้ Gold Online Futures มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น   เนื่องจากทำให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจซื้อ-ขายได้ในเวลาเดียวกับสหรัฐ   เพราะ ตลาดโลหะมีค่าของสหรัฐเป็นตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า   ที่มีมูลค่าการซื้อขายสูงอย่างมาก  

อย่างไรก็ดี  Gold Online Futures   มีข้อจำกัดเนื่องจากอยู่ในรูปแบบของสัญญาที่มีวันหมดอายุ    และมีอัตราทดในการลงทุนที่สูง    นักลงทุนจึงต้องคอยบริหารหลักประกันที่วางไว้กับทางโบรกเกอร์ตลอดเวลา   และมีความเสี่ยงต้องถูกเรียกหลักประกันเพิ่มในกรณีที่ลงทุนผิดทาง   ดังนั้น  นักลงทุนจึงต้องมีวินัยในการลงทุนสูงไม่ลงทุนจนเกินตัว

ขณะเดียวกัน   YLG  ได้ปรับลดค่านายหน้าการซื้อขาย Gold Online Futures ลง 50%  ตั้งแต่สัญญาแรก เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรให้แก่นักลงทุนท่ามกลาง  สนใจเปิดบัญชีซื้อขายได้ที่ www.ylgfutures.co.th หรือ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-687-9999 โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับสิ่งแวดล้อมนอกบ้าน ซึ่งเสี่ยงกับโควิด-19

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง