รีเซต

งานบุญก็ไม่เว้น! แก๊งโจ๋กร่างตีกันกลางงานกฐินที่บุรีรัมย์

งานบุญก็ไม่เว้น! แก๊งโจ๋กร่างตีกันกลางงานกฐินที่บุรีรัมย์
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 08:16 )
327
งานบุญก็ไม่เว้น! แก๊งโจ๋กร่างตีกันกลางงานกฐินที่บุรีรัมย์

วันนี้( 4 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน 2 กลุ่มรวมกว่า 20 คน  เปิดศึกตะลุมบอนกันในงานบุญทอดกฐินที่จัดขึ้นภายในวัดแห่งหนึ่งที่ ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังได้ใช้อาวุธมีดไล่แทงและปาระเบิดใส่กันภายในวัดที่มีการจัดงาน จนเป็นเหตุให้มีวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย แต่ยังไม่ทราบชัดเจนว่าถูกแทงบริเวณไหนบ้างเนื่องจากชุลมุนวุ่นวาย  ซึ่งชาวบ้านก็ได้แจ้งหน่วยกู้ชีพและกู้ภัยให้รีบมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ  

นอกจากนั้นยังมีหญิงวัยกลางคนซึ่งวิ่งหนีขณะวัยรุ่นทะเลาะวิวาทย์และปาระเบิดใส่กัน จนลื่นล้มหัวฟาดพื้นมีเลือดออกที่บริเวณศรีษะ กู้ภัยฯจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะช่วงที่มีเสียงระเบิดดังขึ้นก็พากันวิ่งหนีอย่างชุลมุนวุ่นวายเพราะเกรงจะถูกลูกหลงไปด้วย ขณะที่คณะลิเกต้องยุติการแสดงกลางคันเพราะเกรงจะได้รับอันตราย  


หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้ลงพื้นที่ระงับเหตุเบื้องต้นได้ทำการรวบตัวผู้ต้องสงสัย 2 รายและได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี    

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่ตนนั่งดูการแสดงลิเกในงานก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันตั้งแต่หน้าวัด ภายในวัดและหน้าเวทีลิเกมีวัยรุ่นถูกแทงบาดเจ็บ 2 ราย ทั้งยังได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นอีก 1 ครั้งก็รู้สึกตกใจและกลัวจะโดนลูกหลงไปด้วยก็ไม่คิดว่าขนาดงานบุญที่จัดในวัดยังมาก่อเหตุแบบนี้ขึ้น   


ขณะที่อีกคน บอกว่า ตนเป็นเจ้าภาพจ้างลิเกมาแสดงในงานบุญกฐินด้วยและก็มีซุ้มการละเล่นตามประเพณีพื้นบ้านแต่ไม่ได้มีคอนเสริ์ตเลย ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่จัดงานบุญแล้วมีวัยรุ่นมาก่อเหตุแบบนี้  และคณะลิเกก็ต้องหยุดการแสดงไปกลางคันด้วยเพราะกลัวจะถูกลูกหลงได้รับอันตรายอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย 




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง