รีเซต

จับแล้ว! "หมอปลอม" สวมรอยทำงานคลินิก "พิมรี่พาย" อยู่ระหว่างสอบสวน

จับแล้ว! "หมอปลอม" สวมรอยทำงานคลินิก "พิมรี่พาย" อยู่ระหว่างสอบสวน
TNN ช่อง16
19 ธันวาคม 2564 ( 17:10 )
187
จับแล้ว! "หมอปลอม" สวมรอยทำงานคลินิก "พิมรี่พาย" อยู่ระหว่างสอบสวน

วันนี้ (19 ธ.ค.64) เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้ดำเนินการจับกุมหมอปลอม ซึ่ง ทำงานในคลินิกของ "พิมรี่พาย" หรือ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าและยูทูบเบอร์ชื่อดัง พร้อมทนายความ เข้าพบ พ.ต.ท.มนสิช ชุนดี รอง ผกก. (สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ. แจ้งความดำเนินคดีผู้แอบอ้างเป็นแพทย์เสริมความงาม มาสมัครทำงานที่คลินิกของตัวเอง นำหลักฐานจากแพทยสภาและสำเนาบัตรประชาชนชื่อแพทย์ตัวจริงมาแอบอ้าง


ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง


น.ส.พิมรดาภรณ์ กล่าวว่า ตนถูกบุคคลแอบอ้างเป็นแพทย์มาสมัครงานที่คลินิก ใช้ใบประกอบวิชาชีพแพทย์และสำเนาบัตรประชาชนของแพทย์ตัวจริง วันที่มาสมัครงานและขณะทำงานแพทย์ตัวปลอมคนนี้ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ใช้ผ้าคลุมหัวแต่งตัวมิดชิดทำงานเป็นครั้งคราว ไม่ได้เป็นพนักงานประจำ

กระทั่งแพทย์ตัวจริงเข้ามาแสดงตัวว่าอยู่ต่างประเทศ ไม่เคยทำงานที่คลินิกตน ตอนแรกตกใจว่าเป็นไปได้อย่างไร จึงให้ทีมงานตรวจสอบไม่สามารถติดต่อคนที่แอบอ้างได้ ปิดโทรศัพท์ หลังทราบเรื่องตรวจสอบแพทย์ที่ทำงานให้คลินิกทั้งหมดพบว่า มีแพทย์ปลอมคนนี้คนเดียว รวบรวมเคสต่างๆ ที่แพทย์ปลอมคนนี้รักษาเป็นพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ขอยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง จะทำหนังสือขอโทษคุณหมอตัวจริงและขอโทษลูกค้าทุกคน


ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง


ข้อมูลและภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง