รีเซต

ญาติสุดเศร้า หนุ่มพิการหายออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพ ถูกฟัน 40 แผล

ญาติสุดเศร้า หนุ่มพิการหายออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพ ถูกฟัน 40 แผล
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:04 )
100
ญาติสุดเศร้า หนุ่มพิการหายออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพ ถูกฟัน 40 แผล

พบร่างชายสติไม่สมประกอบ วัย 45 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีด ฟันบริเวณศีรษะและลำคอกว่า 40 แผล ญาตเผยผู้ตายเป็นคนดี แต่ชอบหายออกจากบ้าน และมองหน้าคนอื่น

 

 

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2564 พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.พ. 64 ได้รับรายงานว่ามีผู้ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณริมชายหาดซันไรซ์ ม.5 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา

 

 

ที่เกิดหตุพบร่างผู้ตายในสภาพถูกฟันที่ศีรษะ 9 แผล และถูกแทงที่ลำคอ และหลังรวม 32 แผล อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้น สีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วน สีส้ม ทราบจากญาติว่าผู้ตายเป็นชายผู้พิการทางสมอง อายุ 45 ปี ชาวต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 64 ญาติได้ประกาศตามหาคนหายในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นชายสติไม่สมประกอบ พิการทางสมอง หายออกจากบ้านในตลาด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบเห็นขอให้แจ้งมาทางโทรศัพท์ด้วย

 

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าผู้ตาย ได้หายออกจากบ้านบ่อย และถูกทำร้ายกลับมาหลายครั้ง เพราะชอบยืนมองจ้องหน้าคนอื่นแต่ไม่เคยทำร้ายใคร ขอความกรุณาอย่าทำร้ายเขาด้วย จนกระทั่งพบว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ด้านหลานสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า น้าชายพิการทางสมองตั้งแต่เด็ก แต่ยืนยันว่าไม่ใช่คนบ้าหรือคุ้มคลั่งใด ๆ แค่มีสมองเหมือนเด็กน้อย และเป็นคนที่มีจิตใจดี ได้สมัครใจบริจาคอวัยวะและร่างกายให้แก่รพ.สงขลานครินทร์ อีกด้วย

 

เหตุการณ์ครั้งนี้สะเทือนใจญาติมาก เพราะไม่คิดว่าจะถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ หากใครมีเบาะแสแจ้งข้อมูลนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ก็ยินดีที่จะให้ค่าตอบแทน 50,000 บาท วอนตำรวจช่วยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

เบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน อาจไม่พอใจที่ถูกผู้ตาย มองหน้าจึงเข้าทำร้ายทั้งฟันทั้งแทงอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง