รีเซต

แจ้งจับลูกสารวัตรกำนัน ข่มขืน ม.2 พ่อแม่ตาบอด เจรจาจ่ายค่าเสียหายหลักพัน หวังไม่ให้แจ้งความ

แจ้งจับลูกสารวัตรกำนัน ข่มขืน ม.2 พ่อแม่ตาบอด เจรจาจ่ายค่าเสียหายหลักพัน หวังไม่ให้แจ้งความ
มติชน
18 มีนาคม 2565 ( 15:04 )
216
แจ้งจับลูกสารวัตรกำนัน ข่มขืน ม.2 พ่อแม่ตาบอด เจรจาจ่ายค่าเสียหายหลักพัน หวังไม่ให้แจ้งความ

วันที่ 18 มี.ค. ญาตินางเอ(นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ผู้พิการทางสายตาสองข้าง พา ด.ญ.บี(นามสมมุติ)ลูกสาว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 มาติดตามความคืบหน้าทางคดี กับ พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สารวัตร(สอบสวน)สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

 

หลัง น.ส.บี ลูกสาว ถูกนายเก็บ อายุ 21 ปี ลูกชายสารวัตรกำนัน ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ลักพาตัวไปกักขัง แล้วล่วงละเมิดทางเพศ แล้วกักขังไม่ให้กลับบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

นางเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน คิดว่าเป็นรถของชาวบ้าน ต่อมาเพื่อนบ้านมาแจ้งว่าเห็นลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นายเก็บ ไป

 

รู้สึกไม่สบายใจ จึงพาสามีซึ่งตาบอดข้างเดียว ไปตามหาลูกสาว แต่ไม่เจอ สอบถามชาวบ้านพบว่าเห็นอยู่ในงานแต่งงานในหมู่บ้าน พยายามให้คนโทรศัพท์ติดต่อลูกสาว แต่ไม่มีคนรับ

 

 

เมื่อโทร.ไปหานายเก็บ ได้รับคำตอบว่า “ยังไม่ให้กลับ” แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน และไม่รู้ว่าจะไปตามหาได้อย่างไร เพราะตนกับสามีตาบอด ได้แต่พยายามโทร.และนั่งเฝ้าอยู่หน้าบ้านตั้งแต่ตอนเย็น จนถึง 9 โมงเช้าของอีกวัน ด้วยความเป็นห่วงลูกสาว

 

ต่อมาญาติพี่น้องที่ทราบข่าว ได้ไปตามลูกสาวกลับคืนมาได้ เมื่อสอบถามลูกสาว บอกว่านายเก็บ บังคับให้ดื่มเหล้า ยึดโทรศัพท์ไว้ไม่ให้ติดต่อใครได้ แล้วทำร้ายก่อนจะทำการล่วงละเมิด และห้ามกลับบ้าน

 

เมื่อสอบถามไปทางแม่ของนายเก็บ ซึ่งเป็นสารวัตรกำนัน ต.หูทำนบ แต่สารวัตรกำนัน บ่ายเบี่ยงการเจรจร ไม่ยอมพูดคุยด้วย ได้แต่ส่งตัวแทนมาเจรจา ไม่ให้ไปแจ้งความ บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวนหลักพันบาท

 

ตนถึงแม้จะเป็นคนจน แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี จึงเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปะคำ เพื่อให้เอาผิดนายเก็บ จนถึงที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้ชี้แจงกับผู้เสียหายว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ หากชี้ว่าถูกกระทำจริง ก็จะเรียกนายเก็บ มาแจ้งข้อกล่าวหาทันที ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง