รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (21 พ.ค.2565) : ทนายเดชา เตือนคนเข้าเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา"

ข่าวแตงโมล่าสุด (21 พ.ค.2565) : ทนายเดชา เตือนคนเข้าเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา"
TeaC
21 พฤษภาคม 2565 ( 18:23 )
2.3K
ข่าวแตงโมล่าสุด (21 พ.ค.2565) : ทนายเดชา เตือนคนเข้าเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา"

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด ฮือฮาอีก! หลังมีความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊ก "Happy Melon Patcharaveerapong" ของ แตงโม นิดา ล่าสุดทนายเดชา ทนายคุณแม่แตงโม แจง คุณแม่ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊คแตงโม เตือนคนเข้าเฟซบุ๊ก มีโทษ

 

ข่าวแตงโมล่าสุด (21 พ.ค.2565)

 

จ๊อบ ลั่นไม่หนักใจหลังโดนแจ้งข้อหาเพิ่มคดีแตงโม 

นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต เดินทางมาพร้อมทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี คณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี น.ส.นิดา หรือแตงโม พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมใช้เวลา1ขั่วโมจึงเดินทางกลับไป

 

ต่อมาเวลา 09.30 น. นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ เดินทางมา พร้อมทนายความเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามที่อัยการจังหวัดนนทบุรี สั่งให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมงจึง เดินทางกลับ

 

ผู้สื่อข่าวถาม นายนิทัศน์ หรือจ๊อบ ว่า รู้สึกหนักใจหรือไม่ที่ถูกแจ้งข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มอีกข้อหา นายจ๊อบ ได้ตอบเพียงสั่นๆว่า ไม่หนักใจ เดินขึ้นรถกลับไป

 

ต่อมาเวลา 14.15 น.นายภีม ธรรมธีรศรี หรือเอ็ม กุนซือ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ตามที่พนักงานสอบสวนได้เรียกให้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมตามคำสั่งสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ซึ่งนายภีม หรือเอ็ม ได้ถูกแจ้งข้อหาไป 2 ข้อหาคือ ข้อหาเพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหาย หรือไร้ประโยชน์ซึ่งพยาน หลักฐานในการกระทำผิด และข้อหาเป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานสอบสวนซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย

 

ส่วน น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเช่นเดียวกันกับนายจ๊อบ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมและรับทราบข้อกล่าวหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับพนักงานสอบสวนตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 20 พฤษภาคม 65 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปแล้ว

 

รายงานข่าวแจ้งว่าทั้ง กระติก และจ๊อบ ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มนั้น ได้ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา ส่วนนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ซึ่งถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 ได้แจ้งมายังคณะพนักงานสอบสวนว่า จะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมและรับทราบข้อกล่าวหา แต่ยังไม่ทราบวันและเวลาใด

 

ขณะที่ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ได้แจ้งมาว่า ติดเชื้อโควิด19 ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างหารือกันว่า จะสอบปากคำ แซน ด้วยวิธีใดเนื่องจากการสอบปากคำเสร็จสิ้น แซน จะต้องเซ็นในบันทึกคำให้การด้วย และจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาบนเรือทั้ง 5 คน และกุนซือ อีก 1 คน ให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 27 พฤษภาคม 65 นี้ เพื่อนำสำนวนส่งคืนให้กับสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี

 

 

ทนายเดชา ทนายคุณแม่แตงโม แจง คุณแม่ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊คแตงโม เตือนคนเข้าเฟสฯ มีโทษ

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ “ทนายเดชา" หรือทนายคุณแม่แตงโม โพสต์กรณีเกี่ยวกับ เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" มีการเคลื่อนไหวล่าสุด งงกันถ้วนหน้าใครเป็นคนโพสต์ข้อความปริศนา ว่า

 

เรียนสื่อมวลชน ภาพนี้ คุณแม่ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊คแตงโม เล่นไม่เป็น และไม่ทราบว่า ใครเป็นผู้โพสต์ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

ทนายเดชา ทนายคุณแม่แตงโม

 

ทั้งนี้ ทนายเดชา ยังระบุว่า ผู้ที่เข้าไป แก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ มีความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์มาตรา​ 9 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสน บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

รวมทั้ง ชาวเน็ตต่างเข้าแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา เป็นจำนวนมาก

 

สรยุทธ โพสต์ เกิดอะไรขึ้น ใครเข้าไปทำอะไรกับเฟซบุ๊คแตงโม!

 

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ว่า

เกิดอะไรขึ้น ใครเข้าไปทำอะไรกับเฟซบุ๊คแตงโม!
 
เฟซบุ๊ก ‘Happy Melon Patcharaveerapong’ ของ ‘แตงโม’ โพสต์ภาพกับข้อความ
 
 
"หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"
 

มือปริศนา ยังเดินหน้าโพสต์ 

 
วันเดียวกัน พิธีกรดัง โพสต์ระบุว่า มือปริศนา ยังเดินหน้าโพสต์ …
 
“เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร
 
"ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"
 
 

 

 

Drama-addict โพสต์ ใครใช้งานเฟสแตงโมอยู่นิ

เพจ Drama-addict ได้โพสต์หลังเฟซบุ๊กดาราสาว แตงโฒ นิดา มีความเคลื่อนไหว ว่า …เฮ้ย ใครใช้งานเฟสแตงโมอยู่นิ

และวันเดียวกัน แอดมินจ่า โพสต์ระบุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า เรื่องเฟซแตงโมนี่ ความเห็นส่วนตัว น่าจะใครซักคนที่มีมือถือแตงโมในมือ หรือเข้าถึงแอคเคาท์ส่วนตัว และเข้าสู่ระบบ cloud ของมือถือแตงโมได้ เพราะภาพที่โพสมานี่ไม่เคยเห็นในสื่อมาก่อน น่าจะแย้ปๆก่อนปล่อยภาพในวันเกิดเหตุทั้งหมดรึเปล่านะ เดาเอา

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง