รีเซต

ข่าวดี! อสส.ตรวจร่างสัญญาจัดซื้อวัคซีน 'โมเดอร์นา' เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ข่าวดี! อสส.ตรวจร่างสัญญาจัดซื้อวัคซีน 'โมเดอร์นา' เสร็จเรียบร้อยแล้ว
TNN ช่อง16
5 กรกฎาคม 2564 ( 12:37 )
35
ข่าวดี! อสส.ตรวจร่างสัญญาจัดซื้อวัคซีน 'โมเดอร์นา' เสร็จเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (5ก.ค.64) ตามที่สำนักงานอัยการสูงสุดได้แถลงข้อเท็จจริงเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 ว่าไม่มีหน่วยงานหรือองค์กรใดส่งร่างสัญญาการจัดซื้อวัคซีน โมเดอร์นา (Moderna) ให้กับสำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อพิจารณาตรวจร่าง และต่อมาในวันเดียวกันเวลาประมาณ 15.00 น.เศษ องค์การเภสัชกรรมจึงได้ส่งร่างจัดซื้อวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ให้สำนักงานอัยการสูงสุดพิจารณาตรวจร่างสัญญา ภายหลังจากสำนักงานอัยการสูงสุดได้แถลงข้อเท็จจริงแล้ว นั้น

นายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด เห็นว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเร่งรัดพิจารณาตรวจร่างสัญญาให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว จึงได้มอบหมายให้คณะทำงานสำนักงานที่ปรึกษากฎหมาย โดยนางสาวนารี ตัณฑเสถียร อธิบดีอัยการ สำนักงานที่ปรึกษากฎหมาย ดำเนินการโดยเร่งด่วนจนการพิจารณา ตรวจร่างสัญญาแล้วเสร็จในช่วงวันหยุดที่ผ่านมาในวันเปิดทำการในวันนี้ สำนักงานอัยการสูงสุดจึงส่งคืนร่างสัญญาให้องค์การเภสัชกรรมไปดำเนินการต่อไป

สำนักงานอัยการสูงสุด ได้ตระหนักในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID19) ที่สังคมไทยเรากำลังเผชิญอยู่และเห็นว่าเป็นสถานการณ์ที่ทุกคนในสังคมจะต้องร่วมมือร่วมใจ ในการฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคดังกล่าวให้ล่วงพ้นไป สำนักงานอัยการสูงสุดจึงให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าวนี้เป็นอันดับแรก



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง