รีเซต

จับสึกแล้ว! พระซิ่งเก๋งชนชาวบ้านเจ็บตาย-ญาติอ้างป่วยโรคซึมเศร้า

จับสึกแล้ว! พระซิ่งเก๋งชนชาวบ้านเจ็บตาย-ญาติอ้างป่วยโรคซึมเศร้า
TNN ช่อง16
7 กันยายน 2563 ( 13:50 )
171
จับสึกแล้ว! พระซิ่งเก๋งชนชาวบ้านเจ็บตาย-ญาติอ้างป่วยโรคซึมเศร้า

ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศิลสัตย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ธวัชบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนงาน ซึ่งกำลังก่อสร้างถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางโค้งบ้านธวัชดินแดง ถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง ตำบลธงธานี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมชุดกู้ชีพ รพ.ธวัชบุรี  เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง อยู่ระหว่างขยายช่องจราจร เป็น 4 เลน  พบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กข 6540 มหาสารคาม ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพด้านหน้ารถชนพังยับ ไฟท้ายด้านขวามีรอยเฉี่ยวชน คนขับเป็นพระสงฆ์ เปิดประตูรถลงมาท่าทางฉุนเฉียว ท่าทางคล้ายคนเมา เดินย้อนกลับไปหาคู่กรณีที่ถูกเฉี่ยวชนและไล่ติดตามมา ที่จอดอยู่ด้านหลัง โดยผู้เสียหายตะโกนไปว่าชนแล้วหนีทำไม  พระรูปดังกล่าวไม่พอใจตรงเข้าไปสาวหมัด กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคนขับรถเก๋งสีแดง  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยห้ามและควบคุมตัวไว้ได้  เบื่องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นพระจากวัดไหน ภายหลังตรวจสอบชื่อเดิมของพระคือ นายรามฤทธิ์ ติดมา อายุ 39 ปี 

ในที่เกิดเหตุพบคนงานก่อสร้างถนนถูกรถคันดังกล่าวชนได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน  2 คน างคือนายน้อย ชื่นชม อายุ 82 ปี ซึ่งในเวลาต่อมาได้เสียชีวิต อีกรายคือ นางอรพรรณ แก้วอำไพ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นรถเก๋งคันสีขาวขับมาด้วยความเร็วสูง แลัวเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนคนงานที่กำลังก่อสร้างถนน  รถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้า จนรถหยุดนิ่ง ด้านหน้ายุบ  คิดว่าคนขับจะลงมาดู แต่ที่ไหนได้เมื่อประตูรถเปิดออกกลับเห็นภาพคนขับในคราบพระสงฆ์ มีอาการคล้ายคนเมา ท่าทางฉุนเฉียว เดินตรงดิ่งไปหาคนขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 7 กว 3001 กทม ที่ จอดอยู่ด้านหลัง ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ถูกรถคันก่อเหตุเฉี่ยวชนท้ายได้รับความเสียหาย แล้วขับหลบหนี จึงขับไล่ติดตามมาหลายกิโลเมตร กระทั่งเห็นรถคันก่อเหตุเสียหลักแหกโค้งชนคนงานที่กำลังทำการก่อสร้างบาดเจ็บ และเสียชีวิต 

พนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายรามฤทธิ์ (พระที่ก่อเหตุได้ทำการสึกแล้ว) พร้อมพาไปตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ ซึ่งผลจากการวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ไม่พบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดแต่อย่างใด และได้สอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ชนแล้วหลบหนี และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

รายงานล่าสุด ญาติจาก จ.บึงกาฬ มาบอกว่า พระรูปดังกล่าวป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ไม่ดื่มเหล้า แต่มีอาการคล้ายคนเมา จากอาการป่วย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง