รีเซต

จับได้แล้ว! หนุ่มบุกหอนร.หญิง พบเคยติดคุกกระทำชำเรา เผยดูคลิปก่อนก่อเหตุ

จับได้แล้ว! หนุ่มบุกหอนร.หญิง พบเคยติดคุกกระทำชำเรา เผยดูคลิปก่อนก่อเหตุ
ข่าวสด
17 มกราคม 2565 ( 13:50 )
72
จับได้แล้ว! หนุ่มบุกหอนร.หญิง พบเคยติดคุกกระทำชำเรา เผยดูคลิปก่อนก่อเหตุ

จับได้แล้ว หนุ่มบุกหอนร.มัธยมหญิงทำอนาจารลักทรัพย์ พบเคยติดคุกคดีขืนใจกระทำชำเรา เผยดูคลิปแล้วมีอารมณ์จึงก่อเหตุ

 

วันที่ 17 ม.ค. 65 ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จับกุมตัว นายธงชัย พันชนะ อายุ 32 ปี อาชีพช่างเชื่อมเหล็ก จับได้ภายในห้องพักพื้นที่ ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน พร้อมของกลางพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน โดย นายธงชัย ได้ก่อเหตุบุกลักลอบเข้าไปในหอพักเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านครราชสีมา แล้วเข้าไปกระทำอนาจาร และลักทรัพย์เด็กนักเรียนหญิงภายในหอพักมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อคืนวันที่ 1 และวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหอพักสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้

 

 

โดยภายหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบว่า นายธงชัย เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ และได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ห้องพักของแฟนสาวจนถูกติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจาร

 

 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธงชัยผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจำคุกในคดีข่มขืนกระทำชำเรา และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ก่อนพ้นโทษออกจากเรือน เมื่อปี 2562 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลักลอบเข้าไปในหอพักเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 2 ครั้งจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ดูคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงได้เข้ามาก่อเหตุกระทำอนาจาร และลักทรัพย์เด็กนักเรียนหญิงในหอพักดังกล่าว

 

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ ได้คลายความกังวลใจของเด็กนักเรียนหญิง ครู และผู้ปกครองได้สำเร็จ หลังจากก่อนหน้านี้ทุกคนในโรงเรียนต่างรู้สึกหวาดผวาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนถึงขนาดให้เด็กนักเรียนหญิงในหอพักทั้งหมดกลับไปเรียนออนไลน์ที่บ้านแทนเพื่อความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง