รีเซต

หนุ่มร่ำลาครอบครัว ก่อนหายตัวปริศนา พบเป็นศพมัดตัวเองถ่วงน้ำจบชีวิต

หนุ่มร่ำลาครอบครัว ก่อนหายตัวปริศนา พบเป็นศพมัดตัวเองถ่วงน้ำจบชีวิต
ข่าวสด
22 กันยายน 2563 ( 09:51 )
101
หนุ่มร่ำลาครอบครัว ก่อนหายตัวปริศนา พบเป็นศพมัดตัวเองถ่วงน้ำจบชีวิต

สลด หนุ่มโทรร่ำลาครอบครัว ก่อนหายตัวออกจากบ้าน ก่อนพบเป็น มัดตัวเอง ถ่วงน้ำ จบชีวิตก้นสระน้ำวัดดังกำแพงเพชร ญาติเผยเศร้า เคยพยายามฆ่าตัวตายแล้ว

 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ร.ต.อ.สุชาติ จรัสวรสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.พรานกระต่าย รับแจ้งเหตุพบศพเสียชีวิตในสระน้ำนันทวดี หรือสระน้ำวัดกุฏิการาม ม.11 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายโยธิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี สภาพศพขึ้นอืด เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นจากน้ำมาไว้บนฝั่งเรียบร้อยแล้ว โดยพบว่าที่ศพมีก้อนหินถ่วงจมลงไปในก้นสระดังกล่าว

 

จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ภายนอกเป็นคนร่าเริง แต่มักชอบคิดมากอยู่เสมอ ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา เคยใช้เชือกผูกคอหวังฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติช่วยไว้ทัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับมาฆ่าตัวตายซ้ำอีก

 

หนุ่มโทรร่ำลาครอบครัว ก่อนหายตัวออกจากบ้าน ก่อนพบเป็น มัดตัวเอง ถ่วงน้ำ จบชีวิตก้นสระน้ำวัดดังกำแพงเพชร

 

ญาติ กล่าวต่อว่า โดยก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ผู้เสียชีวิตได้พูดคุยกับญาติว่าอยากจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บางครั้งก็โทรศัพท์ไปร่ำลากับญาติ จากนั้น ช่วงเช้าวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. ผู้ตายได้หายออกจากบ้าน และมีผู้พบรถจักรยานจอดอยู่บริเวณสระน้ำที่พบศพ และรองเท้าแตะถูกถอดไว้กลางสะพาน ห่างจากบริเวณที่พบศพประมาณ 4 เมตร

 

แต่ก็ไม่มีใครพบตัวผู้เสียชีวิต ซึ่งต่างก็พยายามตามหาตามบ้านญาติหรือสถานที่ที่เคยไป รวมทั้งได้ค้นหาในสระน้ำดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมีคนออกกำลังกายมาพบเป็นศพลอยน้ำในสระน้ำดังกล่าว ทั้งนี้ หลังจากแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย ตรวจสอบสภาพศพเรียบร้อยแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง