รีเซต

นครสวรรค์เปิดช่องทางพิเศษรับมือรถสายเหนือทะลักเข้ากทม.

นครสวรรค์เปิดช่องทางพิเศษรับมือรถสายเหนือทะลักเข้ากทม.
TNN ช่อง16
2 มกราคม 2566 ( 15:04 )
50
นครสวรรค์เปิดช่องทางพิเศษรับมือรถสายเหนือทะลักเข้ากทม.

วันนี้ ( 2 ม.ค. 65 )การจราจรบนถนนเส้นสายหลักเข้าสู่กรุงเทพมหานครยังมีประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางกันอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมาโดยเฉพาะทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ช่วงแยกเข้าสู่ทางเลี่ยงเมือง มีปริมาณรถเต็มพื้นผิวการจราจรบางช่วงเวลารถสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆสลับกับหยุดนิ่งมีรถติดสะสมท้ายแถวเป็นบางช่วงเวลา  เนื่องจากมีรถบางส่วนเลือกที่จะใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวเลี้ยวขวาเข้าถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่แออัดในตัวเมืองนครสวรรค์   ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยอำนวยความสะดวกตามจุดกลับรถต่างๆ เพื่อระบายรถให้คล่องตัวขึ้น

  ส่วนบริเวณแยกเดชาติวงศ์ปริมาณรถก็ยังคงหนาแน่นแต่และติดขัด  เจ้าหน้าที่ยังคงปิดจุดกลับรถบางจุดพร้อมเปิดสะพานเดชาติวงศ์กลางเพื่อช่วยระบายรถ  

ในขณะที่เส้นทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์หมายเลข 122 ยาวไปจนถึงจุดรอยต่อกับทางหลวงหมายเลข 1 นั้น พบว่าถนนทุกเลนต่างเต็มไปด้วยรถเต็มผิวจราจรของผู้ที่เดินทางกลับเข้ากรุงเทพด้วยเช่นกัน จากการเปิดเผยของ พ.ต.ต.เกียรติพร สวัสดิเทพ   สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง4  กองกำกับการ1 กองบังคับการตำรวจทางหลวงบอกว่า  ในช่วงเย็นของวันนี้คาดว่าปริมาณรถจะเข้าสู่พื้นที่จังหวัดนครสวรรค์เป็นจำนวนมาก  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เตรียมเปิดช่องทางพิเศษบริเวณหลักกิโลเมตร 328-321 ตั้งแต่บริเวณเขาเขียวยาวไปจนถึงเขต อ.พยุหะคีรี  เป็นระยะทางนับ 10 กิโลเมตร  เพื่อระบายรถที่สะสมมีเพิ่มอีก 1 ช่องทาง เพื่อให้รถวิ่งได้สะดวกเพิ่มมากขึ้น


ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์  

ภาพจาก  : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง