รีเซต

"หาดผาแดง"ความงามที่ธรรมชาติรังสรรค์

"หาดผาแดง"ความงามที่ธรรมชาติรังสรรค์
TNN ช่อง16
18 พฤศจิกายน 2563 ( 16:48 )
237
"หาดผาแดง"ความงามที่ธรรมชาติรังสรรค์

ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดชุมพร นำนักท่องเที่ยวจากต่างแดน ขึ้นหน้าผา ซึ่งเป็นจุดชมวิว และจุดเช็คอิน ณ หาดผาแดง ม.1 ต.หาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล กว่า 100 เมตร เพื่อชมความงามทางธรรมชาติ ของหาดผาแดง ที่มีลักษณะพิเศษคือ แนวหน้าผาจะมีความยาว เกือบ 1 กิโลเมตร หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ตั้งตระหง่านท้าคลื่นลมทะเล ซึ่งบริเวณหน้าผา จะเป็นเนื้อดินที่มีสีแดง ยามกระทบแสงแดด จะสดสวยงาม เหมาะที่จะถ่ายภาพ โดยมีหน้าผาแดง เป็นแบคกราว ก็จะได้ภาพที่โดดเด่น ไม่แพ้ไปกว่าที่จะเก็บภาพจุดชมวิวบริเวณหน้าผา ที่จะได้ภาพคนถ่ายที่สวยหล่อและฉากท้องทะเลสีคราม มีหมู่เกาะและเรือประมงน้อยใหญ่ เติมแต่ง ก็จะสวยไม่น้อย


หรืออยากจะได้ภาพที่มีสีสัน ก็ต้องพิสูจน์ความกล้าของตนเอง ว่าจะมีความสามารถเพียงไหน ที่จะต้องปีนป่าย ขึ้นไปบน จุดปักหมุด ซึ่งเป็นก้อนดินสีแดงที่จับตัวกลายเป็นหิน ที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร ก็จะได้ภาพอีกมิติ ไม่ว่าจะถ่ายจากหน้าผา ในมุมสูง หรือจะถ่ายจากพื้นดินหรือทะเล ก็จะได้ภาพที่สุดเก๋ สุดเท่ห์  


วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ หากไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ลองมาเที่ยวจังหวัดชุมพร ไหว้เสด็จในกรมหลวงชุมพร เพื่อขอพร แล้วแวะมาปัดหมุด เช็คอิน ที่หาดผาแดง เพื่อเติมเต็มสุขภาพกาย สุขภาพใจ ให้มีความแข็งแกร่งดุจภูผา หาดผาแดง อยู่ไม่ไกล เดินทางก็สะดวก ก่อนถึงพระตำหนักเสด็จในกรมหลวงชุมพร เพียง 5 กม.ก็อย่าลืมมาเที่ยวกัน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง