รีเซต

ทรูไอดี ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น V.3.10.0 ล่าสุด ทำอะไรได้มากขึ้นกว่าที่คุณคิด

ทรูไอดี ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น V.3.10.0 ล่าสุด ทำอะไรได้มากขึ้นกว่าที่คุณคิด
TeaC
15 มิถุนายน 2565 ( 13:53 )
887
ทรูไอดี ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น V.3.10.0 ล่าสุด ทำอะไรได้มากขึ้นกว่าที่คุณคิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ TrueID ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ตอบสนองการใช้งานของเพื่อน ๆ ได้สนุก ได้ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ต้องแชร์ให้โลกรู้, Quick access ทางลัดครบรส, หมดปัญหาเรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้โทรออกไม่ได้  และอีกมากมาย

 

อัปเดตเวอร์ชั่น V.3.10.0 ทรูไอดี ล่าสุดหรือยัง?

 

มีอะไรใหม่ในการอัปเดต ทรูไอดี V.3.10.0 เวอร์ชั่นล่าสุดบ้าง ?

ฟีเจอร์ในการอัปเดต แอป ทรูไอดี เวอร์ชัน 3.10.0.นี้ เต็มไปด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงให้ทุกการใช้งานบนแอปพลิเคชั่น TrueID สะดวกมากยิ่งขึ้น จะมีฟีเจอร์โดดเด่นอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย
 

 

1. สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ต้องแชร์ให้โลกรู้

เพราะคุณเป็นคนสำคัญของ TrueID ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึง “สิทธิพิเศษ” ก่อนใคร และผู้ใช้งานยังสามารถแชร์รายละเอียดสิทธิประโยชน์ หรือคูปอง 7-Eleven ไปยังช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่น ๆ ที่ต้องการได้เลย จะได้ไม่พลาดใช้สิทธิพิเศษที่มีเพียงลูกค้าทรูเท่านั้นที่ได้รับ

 

2. Quick access ทางลัดครบทุกความบันเทิง

 

 

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทรูไอดีได้พัฒนาเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เลือกใช้งานตามความต้องการและความชื่นชอบในการร่วมสนุกกับความบันเทิงครบรสจาก TrueID ด้วยปุ่มเมนู Quick access ที่เราได้เพิ่มฟีเจอร์โดดเด่นที่คัดสรรเน้น ๆ 10 อันดับ มาให้ผู้ใช้งานได้กดเลือก Content มากมาย หรืออยากค้นหานักเขียนชื่นชอบ หรือที่ติดตาม ก็สามารถพิมพ์แล้วกดค้นหาได้ทันที ไม่ให้ความสุขต้องสะดุด

 

3. หมดปัญหาเรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้โทรออกไม่ได้

TrueID ได้เพิ่มฟีเจอร์นี้เพื่อให้ผู้ใช้งานที่มีเบอร์ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องโทรออกไม่ได้  ไม่ต้องเสียเวลายืนเข้าคิวให้เมื่อยขารออีกต่อไป เพราะผู้ใช้งานสามารถเติมเงินได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดี แค่เพียง

 

  • กดเมนู Top UP
  • กดจำนวนเงินที่ต้องการเติมเงิน
  • กดปุ่ม Top Up ได้เลย

 

และฟีเจอร์นี้ ยังรองรับการเข้าถึงแพ็กเกจประเภทต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกแพ็กเกจได้สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานอินเทอร์เน็ตรวดเร็วมากที่สุด

 

4. การค้นหา “รายชื่อเพื่อน” ง่ายดาย

ตอนนี้การค้นหา “รายชื่อเพื่อน” จะง่ายขึ้นกว่าที่คุณคิด ไม่ต้องไถนิ้วจนล็อค แค่เพียงผู้ใช้งานกดเมนู Call & Chat จากนั้นกดค้นหา พิมพ์รายชื่อเพื่อนที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็เพิ่มเวลาคุย ไม่เสียเวลาหารายชื่อให้ต้องเมื่อยนิ้วอีกต่อไป ให้การสนทนาเติมเต็มความสุขในทุกช่วงวินาทีที่ต้องการ
 

และนี่คือ เวอร์ชั่น V.3.10.0 ล่าสุดของทรูไอดี ฟีเจอร์ใหม่ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด หยิบสมาร์ทโฟนแล้วอัปเดตกันเลย!!!

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง