รีเซต

อรัญประเทศยังอ่วม! เร่งระดมช่วยผู้ประสบภัย

อรัญประเทศยังอ่วม! เร่งระดมช่วยผู้ประสบภัย
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2563 ( 14:25 )
397
อรัญประเทศยังอ่วม! เร่งระดมช่วยผู้ประสบภัย

วันที่ 20 ตุลาคม 2563 วันที่สองของสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ของอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดนิ่ง ภายในตัวเมืองตลาดอรัญประเทศ ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตรทั่วทุกพื้นที่ ขณะเดียวกันในบริเวณพื้นที่หมู่บ้านตามแนวชายแดน เช่นบ้านท่าข้าม บ้านโคกสะแบง บ้านวังมน และบ้านหนองเทาและบ้านฟากห้วย ในเขตพื้นที่อรัญประเทศ ยิ่งหนักกว่าในตัวเมือง ทุกหมู่บ้านมีระดับน้ำสูงเกือบ 3 เมตร


เจ้าหน้าที่หลายหน่วนงาน ทั้งในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว และจังหวัดใกล้เคียง เช่น จังหวัดสระบุรี ฉะเชิงเทรา กาฬสิน ราชบุรี และกรุงเทพมหารนคร ได้นำกำลังหน่วยกู้ภัย กู้ชีพ นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมเรือท้องแบน เข้ามาช่วยเหลือประชาชนอพยพประชาชนและขนย้ายสิ่งของ และอพยพผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก ออกจากพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมอย่างเร่งด่วน มาไว้ยังอาคารเอนกประสงค์เทศบาลเมืองอรัญประเทศ



ขณะที่ระดับน้ำในปัจจุบันยังคงเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากมีน้ำไหลบ่ามาจากจังหวัดใกล้เคียง รอบพื้นที่จังหวัดสระแก้วอย่างต่อเนื่อง และยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนิ่ง

      

พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์ สวัสดิผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตแล้วหนึ่งราย เป็นหญิง อายุ 55 ปี เสียชีวิตจากไฟฟ้าช๊อตขณะกำลังยืนตากผ้าอยู่ในน้ำบริเวณหน้าบ้านพักของตัวเอง ซึ่งขณะนี้ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดบ้านโคกสะพานขาวต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง