รีเซต

กระบี่-พบเบาะแสศพชายต่างชาติ ลอยอืดกลางทะเล ใกล้เกาะปอดะ (ชมคลิป)

กระบี่-พบเบาะแสศพชายต่างชาติ ลอยอืดกลางทะเล ใกล้เกาะปอดะ (ชมคลิป)
77ข่าวเด็ด
26 พฤษภาคม 2563 ( 23:32 )
474
กระบี่-พบเบาะแสศพชายต่างชาติ ลอยอืดกลางทะเล ใกล้เกาะปอดะ (ชมคลิป)

 

กระบี่-พบเบาะแสศพชายต่างชาติ ลอยอืดกลางทะเล ใกล้เกาะปอดะ แล้ว เบื้องต้นคาดว่าเป็นหนุ่มชาวแคนาดา วัย 22 ปี มีอาการป่วยทางจิต โดยเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านพบชายคนดังกล่าว เดินอยู่แถวๆ ถนนย่านอ่าว-น้ำเมา ก่อนที่จนท.จะนำตัวส่งรพ. และหายตัวไปหลังออกจากรพ.

 

 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุพบศพชายนิรนาม คาดว่าเป็นชาวต่างชาติ ลอยอยู่กลางทะเล ห่างจากเกาะปอดะ 1.5 กม. หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้า ผิวขาว รูปร่างใหญ่ คาดว่าเป็นชาวต่างชาติแถบยุโรป และมีรอยสักผีเสื้อและดอกไม้ที่แขนด้านซ้าย แพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม. จนท. นำศพส่งไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งประสานไปยัง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจท่องเที่ยว ว่ามีการแจ้งเหตุชาวต่างชาติหายตัวไปหรือไม่

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 พ.ค.63 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง เปิดเผยว่า จากการประสานกับตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ ได้ข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 23 พ.ค.63 ได้รับแจ้ง ว่ามีนทท.เพศชาย ไม่ทราบสัญชาติลักษณะคล้ายคนเมา ไม่สวมเสื้อผ้า เดินอยู่บริเวณ ถนนพื้นที่อ่าวน้ำเมา-แหลมโพธิ์ ต่อมาชุดสายตรวจป้อมอ่าวน้ำเมา ได้นำนทท.ดังกล่าวมาส่งให้ตำรวจท่องเที่ยว สอบถามพูดคุยเบื้องต้น แต่ไม่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่อง คล้ายมีอาการป่วยทางจิต ทั้งนี้ที่ผ่านมา จนท.ได้นำตัวส่งรพ.กระบี่ แล้ว ก่อนจะออกจากรพ.ในวันเดียวกัน แล้วก็หายตัวไป

 

 

พ.ต.อ.อภิชาติ เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางของชายคนดังกล่าว ทราบว่า ชื่อMr. KOUROS KHALEDAN อายุ 22 ปี สัญชาติแคนาดา และจากการเปรียบเทียบภาพรอยสักที่แขนซ้ายที่ศพผู้ตาย พบว่าลายสักตรงกัน และพบตุ้มหูหัวสีดำบริเวณส่วนบนของใบหูศพผู้ตายจำนวน1อัน น่าเชื่อว่าน่าจะเป็นบุคลคนเดียวกัน คาดว่า ผู้ตายลงเล่นน้ำบริวเณหาดนพรัตน์ธาราก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิตแล้วคลื่นซัดศพลอยกลางทะเลมายังจุดพบศพ ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ จากมอ.หาดใหญ่ เพื่อยืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง