รีเซต

‘แบมบี้ เดอะสตาร์’ แชร์ประสบการณ์สุดช้ำไปลอนดอนครั้งแรกเจอแฟนเทเพราะง่วง

‘แบมบี้ เดอะสตาร์’ แชร์ประสบการณ์สุดช้ำไปลอนดอนครั้งแรกเจอแฟนเทเพราะง่วง
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2565 ( 19:51 )
260
‘แบมบี้ เดอะสตาร์’ แชร์ประสบการณ์สุดช้ำไปลอนดอนครั้งแรกเจอแฟนเทเพราะง่วง

กลายเป็นไวรัลในโลก TikTok อยู่ในขณะนี้ หลังจาก แบมบี้ สิรินโสพิศ หรือ ‘แบมบี้ เดอะสตาร์’  ลูกสาวของสาวิณี ปะการะนัง อดีตนางสาวไทย ได้แชรประสบการณ์การเดินทางไป เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษครั้งแรก แต่กลับโดนแฟนทิ้งให้มาหาเอง ทั้งๆที่ลงเครื่องมาก็ดึกมากแล้ว 

โดย ‘แบมบี้ เดอะสตาร์’  ได้เล่าว่า "เป็นการมาลอนดอนครั้งแรกที่จะไม่มีวันลืมในชีวิตเลยค่ะ มาถึงช่วงค่ำค่ะ รอตม. ไป 3 ชั่วโมง จนตอนนี้ก็จะเที่ยงคืนแล้ว รถไฟก็ใกล้จะปิด ตั้งใจมาหาแฟนค่ะ แต่พอมาถึงเขากลับส่ง Google Maps มาให้ แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ เขาง่วง เขาจะไปนอน"

"ดึกก็ดึก มืดก็มืด เปลี่ยวก็เปลี่ยว เดินวนหาที่พักพร้อมกระเป๋าอีก 32 กิโลกรัมไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ หาที่พักไม่เจอ ไปเคาะผิดบ้าน เขาก็ไล่ เพราะเขาคิดว่าเราเป็นขโมย จนในที่สุดก็มีพลเมืองดีมาช่วยค่ะ ด้วยความที่เขาเห็นเราเป็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่คนเดียวตอนกลางคืน โชคดีมากค่ะ ที่ติดต่อเพื่อนของเพื่อนในอังกฤษได้ เลยมีที่นอนอย่างปลอดภัย"

 ด้านชาว TikTok ต่างเข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับปลอบขวัญ ‘แบมบี้ เดอะสตาร์’  กันอย่างล้นหลาม พร้อมกับระบุว่า แฟนที่ดี คือแฟนใหม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดสาวแบมบี้ได้กลับประเทศไทยแล้วพร้อมกลับสู่อ้อมกอดของคนที่รักเราที่สุดคือคุณแม่ โดยสาวแบมบี้ได้ขอบคุณทุกกำลังใจพร้อมทิ้งท้ายว่ากำลังใจที่ได้รับนั้นมีค่ามากๆ


ข้อมูลจาก  : TikTok @ bambinie

ภาพจาก  :  TikTok @ bambinie

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง