รีเซต

ASW ขนทัพคอนโดฯ กว่า 23 โครงการ เดินเครื่องชิงกำลังซื้อฯ โค้งท้ายปลายปี

ASW ขนทัพคอนโดฯ กว่า 23 โครงการ เดินเครื่องชิงกำลังซื้อฯ โค้งท้ายปลายปี
ทันหุ้น
9 ตุลาคม 2567 ( 16:32 )
5
ASW ขนทัพคอนโดฯ กว่า 23 โครงการ เดินเครื่องชิงกำลังซื้อฯ โค้งท้ายปลายปี

#ทันหุ้น - “แอสเซทไวส์” ขานรับดีมานด์ตลาดอสังหาฯ ไตรมาสสุดท้ายนำ 23 คอนโดมิเนียมโครงการพร้อมอยู่ และโครงการพรีเซล ที่คุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งคอนโดฯใกล้รถไฟฟ้าหลากหลายสาย รีสอร์ตคอนโดฯ และแคมปัสคอนโดฯใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ บนทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และอีอีซี เสิร์ฟโปรโมชั่นแรง "AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น" เพื่อมอบความสุขทุกดีลแบบจัดเต็ม ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* รับ iPhone 16 Pro* ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาท/เดือน* และข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายแบบจุใจ   พร้อมลุ้นรับเพิ่มรางวัลใหญ่ ทองคำรวม 10 บาท* ในราคาเริ่มต้น 1.29 - 13 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พ.ย. 67 และเตรียมพบอีเว้นท์สุดพิเศษวันที่ 31 ต.ค. - 6 พ.ย.67 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายยังคงเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะยังคงมีดีมานด์จากลูกค้าที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบกับปัจจัยบวกของมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ที่มีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดสิ้นปี 2567 จะเป็นแรงกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีแผนจะซื้อบ้านอยู่แล้ว รีบตัดสินใจ และช่วงปลายปียังถือเป็นช่วงสำคัญในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค แอสเซทไวส์จึงจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่แห่งปี "AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น" เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการต่างๆ ของแอสเซทไวส์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

“โปรโมชั่น AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น ถือเป็นหนึ่งความสุขบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้าแบบจัดเต็มที่สุดในรอบปี กับโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ต่างๆ ในเครือ ไม่ว่าจะเป็น KAVE, ATMOZ, MODIZ, IVORY และ MAROON ในหลากหลายทำเลคุณภาพทั้ง กรุงเทพ ปริมณฑล และโซน EEC ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต โดยมอบดีลพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น จอง 999 บาท รับ Voucher Cenpay มูลค่า 1,000 บาท*, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*, รับ iPhone 16 Pro*, เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่า 20,000 บาท*, บัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท*, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* และยังร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) มอบข้อเสนอผ่อนต่ำแบบเบา ๆ ล้านละ 3,000 บาทต่อเดือน* พร้อมลุ้นรับเพิ่มรางวัลใหญ่ ทองคำรวม 10 บาท* ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พ.ย.67

 

ยิ่งไปกว่านั้น แอสเซทไวส์ยังเตรียมจัดอีเว้นท์สุดพิเศษ พบกับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ และโครงการพรีเซลกว่า 8 โครงการ โซนสุขุมวิท, บางนา และ EEC พร้อมดีล "AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น" ในวันที่ 30 ต.ค. – 6 พ.ย.67 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา นอกจากนี้ยังมีจัดกิจกรรมที่จะสร้างความสุขสำหรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบูธตลอดทั้ง 7 วันอีกด้วย โดยมั่นใจว่าการจัดโปรโมชั่นดังกล่าว ผนวกกับจุดเด่น และคุณภาพของโครงการที่แตกต่างบนทำเลศักยภาพครอบคลุมทั้งการเดินทาง ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และราคาที่คุ้มค่า จะช่วยสร้างยอดขายใหม่ในช่วงปลายปี และหนุนภาพรวมยอดขายทั้งปีได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นางสาวพชร กล่าว

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นฯ แบ่งเป็นโครงการพร้อมอยู่ จำนวน 16 โครงการ ได้แก่ แอทโมซ ซีรีน ศรีราชา, แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน, แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง, เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน, แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี, เคฟ ป๊อป ศาลายา, เคฟ มิวแทนท์ ศาลายา, โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ, แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช, แอทโมซ ลาดพร้าว 71,  แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา, โมดิซ สุขุมวิท 50, โมดิซ ไรห์ม รามคำแหง, แอทโมซ คาแนล รังสิต, เคฟ ซี้ด เกษตร และไอเวอรี่ รัชดา ลาดพร้าว

 

พร้อมกันนั้นยังมีโครงการพรีเซล จำนวน 7 โครงการ ได้แก่ มารูน รัชดา 32, แอทโมซ ซีซั่น ลาดกระบัง, โมดิซ    โวยาจ ศรีนครินทร์, โมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม, แอทโมซ พาลาซิโอ ลาดพร้าว-วังหิน, เคฟ เจเนซิส นครปฐม และเคฟ เอ็มบริโอ รังสิต

 

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ "AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น" และทัพ 23 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทั้งโครงการพร้อมอยู่และโครงการพรีเซล จากแอสเซทไวส์ ได้แล้ววันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 เท่านั้น โดยสามารถเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อมดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง