รีเซต

ตร.ล่อซื้อ-จับ 2 นักค้ากัญชา ผู้ต้องหายังอารมณ์ดี แร็ปสรรพคุณให้ฟัง จนท.ฮาตรึม

ตร.ล่อซื้อ-จับ 2 นักค้ากัญชา ผู้ต้องหายังอารมณ์ดี แร็ปสรรพคุณให้ฟัง จนท.ฮาตรึม
มติชน
5 มิถุนายน 2564 ( 13:58 )
110
ตร.ล่อซื้อ-จับ 2 นักค้ากัญชา ผู้ต้องหายังอารมณ์ดี แร็ปสรรพคุณให้ฟัง จนท.ฮาตรึม
 

จับกุมนักค้ากัญชาหาดใหญ่ 2 ราย ยึดทั้งกัญชาแห้งกัญชาสดและกัญชาออร์แกนิคที่ปลูกในกระถางในคอนโดมีเนียมโดยใช้ระบบแสงช่วย ยังอารมณ์ดีร้องเพลงแร๊ปบอกเล่าสรรพคุณและประโยชน์ของกัญชาโชว์อย่างไหลลื่นเล่นเอาเจ้าหน้าที่ฮาตรึม

 

 

วันที่ 5 มิ.ย.64 รายงานข่าวว่า พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 ร.ต.อ.บารเมษฐ์ ยอดแดง หัวหน้าชุด ชปข.กก.ตชด.43 ร.อ.สาธิต สุวรรณราช หัวหน้าชุด ชป.ปส.มทบ.42เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 ร่วมกับทหารชุดปราบปรามยาเสพติด มทบ.42 ตำรวจ ปทส.และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว

 

 

สืบสวนจับกุมนักค้ากัญชาในพื้นที่ อ.หาดใหญ่จ.สงขลา ทั้งขายผ่านทางออนไลน์และขายตรง ได้2 ราย นายตรรก ผาสุก อายุ 26ปี หรือโน้ต ได้คาบ้านพักเลขที่ 428 หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ยึดกัญชาแห้งได้2ถุง หนัก 18.50 กรัม และอุปกรณ์การเสพ

 

 

จากการสอบสวนให้การว่าสั่งซื้อกัญชาจากนายวรรณชัย อธิภัทรพงศ์ อายุ 25ปี หรือวิน ผ่านทางเฟสบุ๊คของนายวรรณชัย เจ้าหน้าที่จึงให้ นายตรรก ติดต่อล่อซื้อกัญชาจาก นายวรรณชัย ซึ่งนายวรรณชัย ยอมขายให้แต่บอกว่ามีอยู่แค่ครึ่งกิโลกรัมเท่านั้นโดยขายให้ในราคา 4,000 บาท

 

 

ตำรวจนัดส่งมอบของกันที่หน้า ST คอนโด ถนนสุธาการ์เด้น ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ และจับกุมได้อีก 1 คน พร้อมกัญชา 470 กรัมที่ล่อซื้อ และนำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักพบก้อนอีก3ก้อน หนัก 67 กรัม กัญชาสดอีก 16กรัม รวมทั้งกัญชาที่กำลังปลูกอยู่ในกระถางอีก 6 ต้นสูง 30-150 เซนติเมตร ที่อยู่บริเวณระเบียงหลังห้องพัก ซึ่งเป็นกัญชาออร์แกนิคที่ใช้ระบบแสงในการปลูก พร้อมกับเขียงไม้หั่นกัญชาอีก1 อัน บ้องกันชา1อัน

 

 

จากการสอบสวน นายวรรณชัย ให้การว่าค้ากัญชามา2 เดือนโดยสั่งซื้อจากเพื่อนที่กรุงเทพฯมาครั้งละครึ่งกิโลกรัมและนำมาแบ่งขายขีดละ 1,000-1,200 บาท

 

 

และหลังจากที่นำตัวทั้งสองคนมาสอบสวนและดำเนินคดีปรากฏว่า นายตรรก ยังอารมณ์ดีโชว์ร้องเพลงแร๊ปเนื้อหาเกี่ยวกับสรรพคุณและประโยชน์ของกัญชาให้กับเจ้าหน้าที่ฟังแบบไหลลื่นไม่ติดขัดเพราะเป็นคนชอปเพลงแนวแร๊ปอยู่แล้ว เรียกเสียงฮาให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเพราะไม่คิดว่า นายตรรก จะสามารถร้องเพลงเกี่ยวกับกัญชาได้และยังอารมณ์ดีแม้จะถูกจับกุม

 

 

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองคนดำเนินคดี โดยนายตรรก ถูกดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชาแห้ง)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ส่วนนายวรรณชัย ถูกดำเนินคดี2ข้อหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชาแห้ง กัญชาสด)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา)โดยผิดกฎหมาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง