รีเซต

โรยัล คานิน ชวนคุณพาน้องแมวน้องหมา ร่วมงาน Pet Expo Thailand 2023

โรยัล คานิน ชวนคุณพาน้องแมวน้องหมา ร่วมงาน Pet Expo Thailand 2023
TeaC
28 เมษายน 2566 ( 18:42 )
120
โรยัล คานิน ชวนคุณพาน้องแมวน้องหมา ร่วมงาน Pet Expo Thailand 2023

โรยัล คานิน ชวนคุณพาน้องแมวน้องหมามาร่วมงาน Pet Expo Thailand 2023 ระหว่างวันที่ 4 – 7 พฤษภาคม พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน 

 

Pet Expo Thailand 2023

 

โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก เชิญชวนเหล่าคนรักสัตว์นับถอยหลัง เตรียมตัวพาน้องแมวน้องหมามาเพลิดเพลินไปกับบูธของ โรยัล คานิน ณ งาน Pet Expo Thailand 2023 ครั้งที่ 23 งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงของไทย ระหว่างวันที่ 4 - 7 พฤษภาคม 2566 ฮอลล์ 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ยกขบวนมาทั้งทัพโปรโมชันสุดคุ้ม กิจกรรมพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

 

ในงานนี้ นอกจากเหล่าเจ้าของและน้องแมวน้องหมาจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของ โรยัล คานิน ที่ถูกจัดขึ้นภายใต้ความตั้งใจในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา หรือ Making a Better World for Pets แล้ว คุณยังมีโอกาสได้ทำความเข้าใจน้องแมวน้องหมาแสนรักมากยิ่งขึ้น เพราะแต่ละกิจกรรมอัดแน่นไปด้วยความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับการสังเกตดูแลสัตว์เลี้ยง เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างตามสายพันธุ์และช่วงวัยของพวกเขา รวมถึงความสำคัญของโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวน้องหมา และความสำคัญของการพบสัตวแพทย์เป็นประจำ โดยกิจกรรมไฮไลท์ภายในบูธฯ อาทิ

 

  • รับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากสัตวแพทย์ฟรี โดยคุณสามารถพาน้องแมวน้องหมามารับคำปรึกษากับบริการ Vet Service ซึ่งโรยัล คานินได้นำนวัตกรรม AI มาช่วยวิเคราะห์ความต้องการด้านโภชนาการที่เหมาะสมต่อลักษณะเฉพาะของน้อง ๆ แต่ละตัว ซึ่งภายในบูธจะมีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการดูแลและปรับโภชนาการที่เหมาะสม 

  • โซนกิจกรรมให้ความรู้ พร้อมลุ้นรับของรางวัล ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลความรู้และความสำคัญของการฉีดวัคซีนป้องกันโรคให้สัตว์เลี้ยง นอกจากนั้นยังสามารถตอบคำถามเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับ Apple AirTag เพียงแชร์ภาพน้องแมวน้องหมาขณะร่วมกิจกรรมที่บูธโรยัล คานิน ผ่านทางโซเชียลมีเดีย และใส่แฮชแท็ก #Pet2VetExpo #RoyalCaninTH โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทาง โรยัล คานิน กำหนด

  • สมัครสมาชิก Royal Canin Club และกรอกข้อมูลสัตว์เลี้ยง ที่บูธ โรยัล คานิน รับฟรีคูปองส่วนลดฉีดวัคซีนน้องแมวน้องหมาในร้านเพ็ทช็อป หรือคลินิก และโรงพยาบาลสัตว์ที่ร่วมรายการ โดยคุณสามารถดูเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bitly.ws/DvTf

 

และพลาดไม่ได้กับโปรโมชันพิเศษถึง 2 ต่อ ที่ โรยัล คานิน ยกขบวนสินค้ามาให้เลือกหลากหลายสูตร พร้อมรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

  • ต่อที่ 1: ลดสูงสุด 10% สำหรับสินค้าสูตรใดก็ได้ ขนาดน้อยกว่า 7.5 กก. และลดสูงสุด 220 บาท สำหรับสินค้าขนาด 7.5 กก. ขึ้นไป

  • ต่อที่ 2: จัดเต็ม เมื่อซื้อสินค้าตามขนาดที่กำหนด รับฟรี! สินค้าพรีเมียมจาก โรยัล คานิน อาทิ ถังใส่อาหารลายสุนัขหรือแมว, ชุดแปรงขนแมว, เชือกจูงสุนัข, ชามอาหารแบบพกพา และที่ให้อาหารแมวพร้อมของเล่นในตัว

 

พิเศษ! เฉพาะช่วงนาทีทอง ลุ้นรับของพรีเมียม On top เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นผ้าขนหนู, ชามอาหารแบบพกพาสามชั้น หรือขวดน้ำสแตนเลส แจกทุกวันตลอดงาน วันละ 3 ช่วง เมื่อซื้ออาหารน้องแมวน้องหมาตามขนาดและสูตรที่กำหนด 

 

เตรียมสายจูงให้พร้อม แล้วพาน้องแมวน้องหมามาร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับโปรโมชันสุดคุ้มจาก โรยัล คานิน ได้ที่งาน Pet Expo Thailand 2023 ที่บูธ โรยัล คานิน หมายเลข S06-S07 ชั้น LG ฮอลล์ 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 4 – 7 พฤษภาคม 2566 นี้

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง