รีเซต

หนุ่มสุดช้ำ ลูกชายแรกเกิดกลายเป็น 'อา' พบความจริงช็อก โดนปู่หักหลัง

หนุ่มสุดช้ำ ลูกชายแรกเกิดกลายเป็น 'อา' พบความจริงช็อก โดนปู่หักหลัง
ข่าวสด
22 มิถุนายน 2564 ( 11:28 )
86
หนุ่มสุดช้ำ ลูกชายแรกเกิดกลายเป็น 'อา' พบความจริงช็อก โดนปู่หักหลัง

 

ชายคนหนึ่งได้เปิดเผยว่าเขากำลังได้รับความเดือดร้อน จากการทรยศที่เลวร้ายที่สุด โดย 'ปู่' ของเขาเอง หลังจากที่ปู่แอบมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขา

 

 

เรื่องราวสุดชอกช้ำนี้เป็นเรื่องของผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า @ stacks1400 โดยเขาได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดเลวร้ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของเขา เพราะว่าเขาเพิ่งค้นพบว่า 'ลูกชาย' ที่แฟนสาวของเขาคลอดออกมานั้น ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตัวเอง

 

 

 

หลังจากที่เขาจับได้ว่าแฟนสาวของเขา แอบมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ 'ปู่' ของเขา ทำให้สถานะจากลูกชายกลายเป็น 'อา' ไปในทันที ซึ่งความสัมพันธ์แบบลับ ๆ นี้เกิดขึ้นมานานนับปีหลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมบ้านกับปู่ และย่า

"ผมได้รู้ว่าลูกชายของผม แท้จริงแล้วเป็นอาของผมเอง ปู่นอนกับผู้หญิงของผมตลอดเวลาที่เราอาศัยอยู่กับเขา" เขากล่าวต่อว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าชายคนนี้มายุ่งกับครอบครัวคนอื่น ทั้งที่อยู่ในบ้านของย่าผมเอง” ทั้งนี้เขาได้เล่าเสริมว่าตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาปู่ของเขานั้นเคยมีประวัติทำไม่ดีแบบนี้มาก่อนด้วย

 

 

 

เขารู้ความจริงทั้งหมดนี้หลังจากที่เขา ได้เปิดดูโทรศัพท์ของแฟนสาวตอนที่เธอไปอาบน้ำ ก่อนจะเห็นข้อความและภาพถ่ายแสดงความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งคู่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขายอมรับว่าความจริงที่ได้รู้ ทำให้เขาอยากถอยห่างออกมาจากชีวิตของลูกชายกับปู่จริง ๆ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าย่าของเขาจะรู้สึกยังไง

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นเขากล่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอย่างพ่อกับปู่ก็ไม่ค่อยลงรอยเท่าไหร่นัก และพ่อของเขาก็ไม่เคยชอบปู่เลย เพราะทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีตั้งแต่วัยรุ่น "ไม่อยากเชื่อเลยว่าผมคาดหวังอะไรมากกว่านี้ จากผู้ชายที่แอบไปมีครอบครัวอื่นอยู่ห่างจากบ้านของย่าไปไม่ไกล" เขากล่าว

 

 

 

อย่างไรก็ตามเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะเลี้ยงเด็กชายคนนี้ในฐานะลูกชายของตัวเองต่อไป และไม่สนว่าสถานะที่แท้จริงนั้นจะเป็นอย่างไร พร้อมทั้งยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาคงไม่เปลี่ยนไปเพียงเพราะแค่รู้ว่าคนรักของเขานอกใจไปกับปู่ของเขาเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง