รีเซต

เลอโนโว ร่วมกับ Madame Web ปลุกเซนซ์แมงมุม ดันแล็ปท็อปอัจฉริยะปลดล็อกพลังดิจิทัล

เลอโนโว ร่วมกับ Madame Web ปลุกเซนซ์แมงมุม ดันแล็ปท็อปอัจฉริยะปลดล็อกพลังดิจิทัล
TNN ช่อง16
16 กุมภาพันธ์ 2567 ( 12:25 )
31
เลอโนโว ร่วมกับ Madame Web ปลุกเซนซ์แมงมุม ดันแล็ปท็อปอัจฉริยะปลดล็อกพลังดิจิทัล

พบกับภาพยนตร์แอ็คชันซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องใหม่จากค่ายโคลัมเบียพิคเจอร์ส ( Columbia Pictures) “มาดามเว็บ (Madame Web)” ที่เหล่าสาวกจักรวาล Sony’s Spider-Man Universe รอคอย ครั้งนี้ได้ร่วมกับ เลอโนโว (Lenovo) เพื่อแจกเซอไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟน ๆ มาร์เวลและเลอโนโวโดยเฉพาะ 


คุณ ธเนศ อังคสิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน

 

สำหรับมาดามเว็บ เป็นเรื่องราวระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหาของหญิงสาวผู้มีพลังหยั่งรู้เหนือสรรพสิ่ง โดยมีนักแสดงนำอย่าง ดาโกต้า จอห์นสัน (Dakota Johnson) มารับบท คาสซานดร้า เว็บบ์ (Cassandra Webb) แพทย์ฉุกเฉินแห่งแมนฮัตตันที่หลังจากประสบอุบัติเหตุก็ทำให้เธอมีนิมิตพิเศษมองเห็นอนาคตได้ ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวในอดีต และโชคชะตาได้โยงใยให้เธอเข้าไปช่วยชีวิตเด็กสาว 3 คน ที่ถูกตามไล่ล่าจากวายร้าย



เลอโนโว ร่วมกับภาพยนตร์ Madam Web 

 



เสื้อยืด Madame Web รุ่น Limited Edition

 



เพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าฉาย “มาดามเว็บ (Madame Web)” ในโรงภาพยนตร์ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการของเลอโนโว จะมีสิทธิ์รับเสื้อยืด Madame Web รุ่น Limited Edition เป็นของขวัญสมนาคุณพิเศษทันที เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในซีรีส์ Lenovo Legion และ Lenovo LOQ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Legion 5i; Legion Pro 5i; Legion Slim 5; LOQ 15 และ LOQ 16 ณ ร้านค้าพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2024 นี้


ที่มาข้อมูลและรูปภาพ หมายข่าวประชาสัมพันธ์จากเลอโนโว

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง