รีเซต

สลด อุบัติเหตุรถเกรดถนน ทับร่างหญิง 59 เสียชีวิต จนท.เร่งตรวจสอบ

สลด อุบัติเหตุรถเกรดถนน ทับร่างหญิง 59 เสียชีวิต จนท.เร่งตรวจสอบ
มติชน
22 สิงหาคม 2565 ( 14:31 )
52
สลด อุบัติเหตุรถเกรดถนน ทับร่างหญิง 59 เสียชีวิต จนท.เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 22 สิงหาคม ร.ต.อ.สันติ เลิศจันทึก พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ นครราชสีมา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเกรดถนนทับร่างคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านโคกสามัคคี หมู่ 10 ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุด อ.เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะถนนดิน ยังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงก่อสร้าง เป็นเส้นทางเข้า-ออกหมู่บ้าน พบรถเกรดเดอร์สีเหลืองจอดอยู่ ท่ามกลางความแตกตื่นของบรรดาคนงานและชาวบ้านในพื้นที่ ตรวจสอบใต้ท้องรถเกรดพบร่างหญิงวัยกลางคน สภาพสวมเสื้อยืดสีชมพู เสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ นอนหงายขาทั้งสองยังคร่อมกับเบาะจักรยานยนต์ ไม่ติดป้ายทะเบียน

ทราบชื่อคือ นางรำพึง อายุ 59 ปี ชาว ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ ถูกรถเกรดบดทับทั้งคนและรถจักรยานยนต์ มีบาดแผลฉกรรจ์ลักษณะศีรษะแตก ตามกระดูกหักตามร่างกาย เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ และประสานงานญาติพี่น้องรับทราบต่อไป

ร.ต.อ.สันติเปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นการก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวถนนภายในท้องถิ่น ช่วงสายขณะที่บรรดาคนงานก่อสร้างกำลังดำเนินการใช้เครื่องจักรกลขนาดใหญ่ และรถเกรดถนน จู่ๆ ก็เกิดเหตุชาวบ้านถูกรถเกรดทับ ทำให้การดำเนินการต้องชะงักหยุดลงเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนเกิดเหตุยังไม่ทราบที่มาที่ไปหรือข้อมูลที่ชัดเจน ต้องสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุพร้อมรวบรวมหลักฐาน ส่วนสาเหตุและพฤติกรรมการขับขี่ของคู่กรณีทั้งสองยังอยู่ในระหว่างสอบสวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง