รีเซต

แฟนๆช็อก! "เดวิด เบ็คแฮม - วิคตอเรีย" ติดโควิด-19 จากแอลเอ

แฟนๆช็อก! "เดวิด เบ็คแฮม - วิคตอเรีย" ติดโควิด-19 จากแอลเอ
TNN ช่อง16
8 กันยายน 2563 ( 08:21 )
1.1K
1
แฟนๆช็อก! "เดวิด เบ็คแฮม - วิคตอเรีย" ติดโควิด-19 จากแอลเอ

วันนี้( 8 ก.ย.63) ทำเอาบรรดาแฟนๆถึงกับตกใจและเป็นห่วงกันไปตามๆกัน เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า "เดวิด เบ็คแฮม" และภรรยาสาว "วิคตอเรีย" ติดเชื้อโควิด19 หลังจากไปร่วมงานปาร์ตี้หลายงาน ในนครลอสแองเจลิสของสหรัฐ ทั้งนี้ “เดอะ ซัน” รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม นอกจากนี้ สมาชิกในครอบครัวเบ็คแฮมอีกหลายคนรวมไปถึงทีมงานส่วนตัวของวิคตอเรีย ก็มีอาการเหมือนติดโควิด19 ด้วย

วิคตอเรียและลูกๆ ได้บินไปพบกับเดวิดที่ลอสแองเจลิส ซึ่งกำลังทำหน้าที่โปรโมทสโมสรฟุตบอลอินเตอร์ ไมอามี ทำให้เดวิดและวิคตอเรียได้ไปร่วมงานหลายงานในลอสแองเจลิส และพบกับคนดังของสโมสรฟุตบอลดังกล่าวหลายคน รวมไปถึงแฟนคลับด้วย ซึ่งมีการทักทายโดยการจับมือและจูบ จากนั้นครอบครัวเบ็คแฮมทั้งหมดได้บินกลับลอนดอนและตรงไปแมนชั่นที่คอตสโวลด์ของพวกเขาทันที


แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากกลับลอนดอนแล้ว เดวิดกับวิคตอเรียและครอบครัวเบ็คแฮมได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุ 21 ปีให้แก่ “บรู๊คลิน” บุตรชายอย่างหรูหรา ซึ่งแขกที่มาร่วมงานมีคนดังหลายคน อย่างเช่น สตอร์มซี และเอ็มม่า บันตัน จากนั้น เดวิดกับวิคตอเรียได้บินกลับไปยังสหรัฐอีกครั้ง

คนแรกที่แสดงอาการติดโควิดคือเดวิด ตามด้วยวิคตอเรีย มีอาการไข้และเจ็บคอ และลามไปยังทีมงานส่วนตัวของวิคตอเรีย ตั้งแต่คนขับรถ เลขา และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายคน โดยมี 2 คนมีอาการหนักมาก ทำให้วิคตอเรียมีอาการตื่นตระหนกมาก กลัวว่าครอบครัวตัวเองจะกลายเป็น “ซูเปอร์สเปรดเดอร์” ทั้งเธอและเดวิด รวมทั้งครอบครัวเบคแฮมทุกคนจึงได้กักตัวเองนานกว่า 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่า 2 สามีภรรยาคนดัง ติดเชื้อโควิดตั้งแต่เมื่อใด แต่เพิ่งมาเป็นข่าวจนสื่อเดลี่เมล์ของอังกฤษ ใช้คำว่า ทั้งสองติดโควิดแบบลับๆโดยไม่มีการเปิดเผย




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง