รีเซต

หนุ่มเมืองคอน ควงปืนตามยิงแฟนใหม่-อดีตแฟน ดับคางานแต่ง โดนลูกหลงดับอีก 2

หนุ่มเมืองคอน ควงปืนตามยิงแฟนใหม่-อดีตแฟน ดับคางานแต่ง โดนลูกหลงดับอีก 2
มติชน
27 กันยายน 2563 ( 10:55 )
173
หนุ่มเมืองคอน ควงปืนตามยิงแฟนใหม่-อดีตแฟน ดับคางานแต่ง โดนลูกหลงดับอีก 2

วันที่ 27 กันยายน 2563 มีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ของคืนวันที่ 26 กันยายน 2563 ร.ต.อ. กำพลพัฒน์ ไพรสณฑ์ สว.เวร สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในงานแต่ง ม. 8 ต.ดุสิต อ.อำเภอถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสหลายราย จึง พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ถ้ำพรรณรา และ อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณงานแต่งเลขที่ 6/1 หมู่ 8 ตำบลดุสิตอำเภอถ้ำพรรณราจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังเวทีงานแต่ง พบเพียงกองเลือด ผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลถ้ำพรรณราแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาล 2 ราย ทราบชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 ปี และนายครรชิต สมวงศ์ อายุ 47 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ลำตัวทั้ง 2 ศพ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อ นายสถาพร สมวงศ์ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งต่อโรงพยาบาลทุ่งสงอาการสาหัส

 

 

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุภายในคูน้ำ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบศพ น.ส. ดาราวรรณ มีชัยอายุ 24 ปี และ นายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัว รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 4 ราย จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน 9 มม และ หัวกระสุน 0.38 และจุด 22 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวนหนึ่งซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านเลขที่ดังกล่าว มีงานแต่งงาน โดยมีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ขณะที่ น.ส.ดาราวรรณ ได้พานายอรุณแฟนใหม่ ซึ่งเป็นชาวจังหวัดตรังมาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งภายในงาน แฟนเก่า ของ น.ส.ดาราวรรณ ได้มาร่วมในงานดังกล่าวด้วย เมื่อแฟนเก่า เจอแฟนใหม่ จึงเกิดความหึงหวงได้พยายามหาเรื่องทั้งคู่จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้น ทางญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้ามาห้ามปราม โดยให้ทั้งสองฝ่ายเข้าไปพูดคุยเคลียร์เรื่องกันด้านหลังเวทีงานแต่งซึ่งเป็นบริเวณสวนหลังบ้าน

 

จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ผู้คนในงานแต่งต่างวิ่งหลบหนีไป หลังสิ้นเสียงปืน พบว่ามีผู้ถูกยิงและเสียชีวิต 4 ราย ส่วนมือปืนรายนี้คาดว่า น่าจะเป็นแฟนเก่าของ น.ส. ดาราวัน พร้อมเพื่อน โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง