รีเซต

ยายร้องสื่อ หลานชายวัย 4 ขวบถูกทำร้ายจนพิการ

ยายร้องสื่อ หลานชายวัย 4 ขวบถูกทำร้ายจนพิการ
TNN ช่อง16
31 ตุลาคม 2563 ( 14:18 )
170
ยายร้องสื่อ หลานชายวัย 4 ขวบถูกทำร้ายจนพิการ

วันนี้( 31 ต.ค.63) ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี ผู้สื่อข่าวรับการร้องเรียนนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ว่า หลานชายอายุ 4 ปี ถูกนายบี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ที่เป็นเพื่อนของแม่ทำร้ายกายจนพิการทางสมอง ตาบอดสูญเสียการมองเห็น โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจมาดูแลต้องเสียเงินค่าเดินทางจากจังหวัดตราด มารักษาตามแพทย์นัดที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี 

โดยได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้ามีเพียงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกมาไกล่เกลี่ยเท่านั้น ทำให้ตนเองคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมและความช่วยเหลือจากผู้ก่อเหตุเลย และเรื่องคดีความทางพนักงานสอบสวนได้มีการทำสำนวนส่งอัยการและอยู่การเจรจาตกลงค่าดูแลเด็ก แต่ยังตกลงกันไม่ได้เพราะได้เรียกไปหลายล้านบาท แต่ผู้ก่อเหตุขอต่อรองเหลือ 3 แสนบาท ซึ่งเงินที่เรียกไปนั้นตนเองต้องใช้ในการดูแลหลานไปตลอดชีวิต

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 04.00 น. ตนเองได้รับแจ้งจากผู้ก่อเหตุว่า ได้อุ้มหลานแล้วน้องหล่นศีรษะกระแทกพื้น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า แต่เมื่อมาถึงพบว่า ตามร่างกายของหลานมีบาดแผลหลายแห่ง ดวงตามองไม่เห็น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ พูดคุยกับตนทางโทรศัพท์ตลอด ตนเองได้สอบถามนายบี (นามสมมุติ) ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอ้างว่า น้องดื้อและนำไปทำโทษและไว้ในป่า หลังทำโทษเสร็จได้อุ้มจะกลับเข้าบ้านน้องได้ดิ้นทำให้หลุดมือศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง หลังเกิดเหตุได้รีบพาส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี 

จากการรักษาทางทีมแพทย์ได้วินิจฉัยว่า หลานมีเลือดออกในสมอง ปอดติดเชื้อ ตามองไม่เห็น และมีบาดแผลตามร่างกาย แขนเป็นแผลพรุพองคล้ายโดนน้ำร้อนลวก ตอนนี้คุณยายได้รับน้องมาดูแลที่บ้านในพื้นที่จังหวัดตราด จะต้องเสียค่าเดินทางไปกลับและต้องหยุดงานเพื่อมาดูแลหลาน เพราะน้องไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย จึงอยากขอความเป็นธรรมโดยร้องผ่านสื่อให้ช่วย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง