รีเซต

สาวไทยใจแกร่งรีวิวลดน้ำหนักจาก 91 กก. เหลือ 59 กก. เปลี่ยนเป็นคนละคน

สาวไทยใจแกร่งรีวิวลดน้ำหนักจาก 91 กก. เหลือ 59 กก. เปลี่ยนเป็นคนละคน
TNN ช่อง16
10 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:35 )
563
สาวไทยใจแกร่งรีวิวลดน้ำหนักจาก 91 กก. เหลือ 59 กก. เปลี่ยนเป็นคนละคน

วันนี้ ( 10 ก.พ. 64 ) เป็นที่ฮือฮากันบนโลกทวิตเตอร์หลังสาวไทยรายหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า @thesp_IGOT7 ได้รีวิวการลดน้ำหนักจาก 91 กิโลกรัม สู่ 59 กิโลกรัม ในระยะเวลาเพียง 9 เดือน ซึ่งเธอไม่ได้ใช้ยาลดน้ำหนักหรือจ้างเทรนเนอร์แต่อย่างใด ทั้งหมดมาด้วยใจล้วนๆ

 

 

 

 

คุณป่านเจ้าโพสต์ได้อธิบายขั้นตอนการลดน้ำหนักของเธอไว้ ว่าเธอคุมอาหารมา 9 เดือนแล้ว ซึ่งวิธีคุมอาหารมันง่ายมากคือ เลี่ยงของหวาน ของมัน ของเค็ม งดอาหารแปรรูป กินของมีประโยชน์ที่สุดค่ะ เน้นปรุงน้อยๆไม่ใส่ชูรส เครื่องปรุงไม่มีสารกันบูด แต่ทุกเมนูก็คือเมนูปกติแค่วิธีปรุงต่างออกไป

 

 

คุณป่านยังบอกอีกว่าเธอกินครบทั้ง 3 มื้อ  ซึ่งทำให้เธอมีความสุขกับการลดน้ำหนักมาก คือมันกินอิ่มมากทุกมื้อแต่ผอมลงๆ เพราะเรากินแต่ของดีๆมีประโยชน์ ในแต่ละมื้อควรเลือกอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่ผักส่จะปั่นกินทีเดียว ดื่มน้ำระหว่างวันเยอะๆ ผิวจะได้สวยและระบบขับถ่ายดีไปพร้อมกัน เรื่องที่ขาดไม่ได้เลยคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึงคุณป่านออกกำลังกายมาตลอด 9 เดือนเลยโดยวิธีการคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งควบคู่กันไป 

 

 

ท้ายนี้คุณป่านบอกว่าให้ทำมันไปเรื่อยๆ ต่อให้มันตันมันลดน้อยก็ต้องทำมันต่อไป ทำให้เป็นกิจวัตรของเรา ท้อ/เหนื่อยก็พักก่อน พรุ่งนี้เอาใหม่ เราต้องเชื่อมั่นว่าเราทำได้  พอหุ่นดีขึ้น มีรูทีนที่ดีขึ้น สิ่งที่ดีตามมาเพียบเลยค่ะคอนเฟิร์ม ทั้งสุขภาพ ความมั่นใจ โอกาส และอื่นๆก็จะตามมา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง