รีเซต

รวม 6 แอปพลิเคชันหาคู่ วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว

รวม 6 แอปพลิเคชันหาคู่ วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว
TNN ช่อง16
14 กุมภาพันธ์ 2566 ( 15:47 )
85
รวม 6 แอปพลิเคชันหาคู่ วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว

รู้หรือไม่ ? จากข้อมูลการสำรวจในปี 2021 พบว่ามีผู้ใช้งานแอปพลิเคชันหาคู่กว่า 500 ล้านคน ทั่วโลกและ 45 เปอร์เซ็นต์ ของคนจากทั่วโลกที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเป็นโสด ซึ่งคิดเป็นจำนวนมากถึง 2.5 พันล้านคน โดย 6 แอปพลิเคชัน ดังต่อไปนี้อาจทำให้คุณเจอใครสักคนในหมู่คนโสดจำนวน 2.5 พันล้านคน

Tinder 

แอปพลิเคชันทินเดอร์ (Tinder) รองรับการใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android) โดยแอปพลิเคชันเปิดให้มีการลงทะเบียนในเพศทางเลือก (LGBTQ+) เพื่อรองรับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งการันตีการจับคู่ด้วยยอดการจับคู่มากถึง 55,000 ล้านครั้ง


Bumble 

แอปพลิเคชันบัมเบิล (Bumble) รองรับการใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอสและแอนดรอยด์ โดยเมื่อมีการจับคู่กันแล้ว แอปพลิเคชันจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานเพศหญิงเป็นฝ่ายส่งข้อความก่อนเท่านั้น ในขณะที่ผู้ใช้งานเพศชายไม่สามารถส่งข้อความเพื่อเป็นฝ่ายเริ่มการสนทนาในครั้งแรกก่อนได้


Tantan 

แอปพลิเคชันแทนแทน (Tantan) รองรับการใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอสและแอนดรอยด์ โดยมีการจับคู่เกิดขึ้นในแอปพลิเคชันมากถึง 10 ล้านครั้งต่อวัน


Paktor 

แอปพลิเคชันพัคตอร์ (Paktor) รองรับการใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอสและแอนดรอยด์ โดยแอปพลิเคชันมีต้นกำเนิดมาจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือการสนทนาเป็นกลุ่ม


Date in Asia 

แอปพลิเคชันเดต อิน เอเชีย (Date in Asia) รองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ สำหรับการทำงาน แอปพลิเคชันจะจับคู่ระหว่างผู้ใช้งานที่อาศัยอยู่ในทวีปเอเชียโดยเฉพาะ


OkCupid 

แอปพลิเคชันโอเคคิวปิด (OkCupid) รองรับการใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอสและแอนดรอยด์ โดยแอปพลิเคชันนี้มีเจ้าของเดียวกันกับแอปพลิเคชันทินเดอร์ ซึ่งจะจับคู่ระหว่างผู้ใช้งานจากความสนใจที่ใกล้เคียงกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง