รีเซต

สัตว์แพทย์เผยเจ้าของพิทบลูใกล้ออกรพ. ผู้ใจบุญหาที่อยู่ใหม่ย่านบางบัวทอง

สัตว์แพทย์เผยเจ้าของพิทบลูใกล้ออกรพ.  ผู้ใจบุญหาที่อยู่ใหม่ย่านบางบัวทอง
TNN ช่อง16
16 กันยายน 2563 ( 13:31 )
661
สัตว์แพทย์เผยเจ้าของพิทบลูใกล้ออกรพ.  ผู้ใจบุญหาที่อยู่ใหม่ย่านบางบัวทอง

วันนี้ (16ก.ย.63) ความคืบหน้ากรณีหงษ์ หรือ เค้ก เจ้าของสุนัขทั้ง 6 ตัว ตอนนี้กลายเป็นแผนกต้อนรับของสถานพยาบาลสัตว์เอื้ออังกูร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ไปแล้ว เพราะมีประชาชนแวะเวียนมาเยี่ยม มาเล่น และเอาขนมมาให้ โดยทั้งหมดอยู่ในความดูแลของ สพ.ญ.ภัทรนันท์ สัจจารมย์ หรือ หมอจุ๋ม ที่ทำการดูพยาบาลรักษา เนื่องจากมีพิตบูลบางตัวบาดเจ็บที่เท้า แต่โดยรวมทุกตัวมีสุขภาพที่แข็งแรง

หมอจุ๋ม เปิดเผยว่า ชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมาเยี่ยมมาเล่นกับพิตบูลทั้ง 6 ตัว บางตัวก็ร่าเริงหยอกล้อกับคนมาเยี่ยม ส่วนอาการทั้ง 6 ตัวดูดี อย่างแผลของพนิดาก็ดูดีขึ้นตามลำดับ สภาพจิตใจของตัวปารีณากับสุริยะก็ดีขึ้น อาจจะมาจากการเยี่ยมของประชาชนที่เอาขนมมาให้ เขาก็เลยรู้สึกมีความปลอดภัยมากขึ้น ลดการตื่นกลัวมากขึ้น ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และเอ็นดูสุนัขทั้ง 6 ตัวนี้

ส่วนที่อยู่นั้น หมอจุ๋มบอกว่า ตอนนี้มีคนเสนอบ้านที่บางบัวทองให้อยู่ฟรี ซึ่งก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจาก อยู่ใกล้หมอ หมอสามารถเข้าไปตรวจสุขภาพได้เรื่อยๆ และบ้านเดี่ยว มีพื้นที่เพียงพออยู่แล้วเหมาะสมกับการเลี้ยงสุนัข

ส่วนอาการของหงษ์ ล่าสุดมีข่าวว่าอาจจะออกจากโรงพยาบาลได้ภายในสิ้นเดือนนี้ เพราะการตอบสนองต่อยาค่อนข้างดี และมีกำลังใจที่ดี 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง