รีเซต

ลูกจ้างแก๊งทวงหนี้โหดถูกเตะเสยหน้า ออกจากงานแต่ยังผวาภัยมืด

ลูกจ้างแก๊งทวงหนี้โหดถูกเตะเสยหน้า ออกจากงานแต่ยังผวาภัยมืด
TNN ช่อง16
3 ธันวาคม 2563 ( 13:26 )
255
ลูกจ้างแก๊งทวงหนี้โหดถูกเตะเสยหน้า ออกจากงานแต่ยังผวาภัยมืด

วันนี้ ( 3 ธ.ค. 63 )ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ปล่อยเงินกู้ของบริษัทแห่งหนึ่งทั้งเตะ และเฆี่ยนลูกน้องจนเกือบสลบ 


ล่าสุด พันตำรวจเอก สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รองผู้บังคับการ (รักษาราชการแทน) ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พาตัว ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่บ้านพักในซอยศรีสวัสดิ์ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมืองสมุทรสาคร 


บ้านหลังดังกล่าวมีเนื้อที่กว่า 100 ตารางวา มีกำแพงเป็นรั้วรอบขอบชิด ภายในปลูกสร้างเป็นอาคาร 2 ส่วน ซึ่งส่วนแรกมีลักษณะคล้ายห้องเช่า 2 ชั้น แต่ละห้องยังพบเสื้อผ้าแขวนอยู่เต็มไปหมด ขณะที่อีกส่วนเป็นอาคารชั้นเดียว ด้านหน้าห้องมีรองเท้าผ้าใบหลายสิบคู่ มีหมวกกันน๊อค และมีอุปกรณ์สำหรับใช้ทำครัว ภายในห้องคือ สถานที่ๆ ใช้เป็นห้องทำร้ายร่างกาย ตามที่เห็นภาพในคลิป 


พันตำรวจเอก สุรพงษ์ เผยว่า หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ตำรวจได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่สืบหาข้อมูล จนทราบว่าบริษัทที่เป็นข่าวเปิดรับสมัครพนักงานเก็บเงิน ไม่ได้มีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร แต่มีสาขาอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาครจริง และสถานที่ที่ผู้เสียหายถูกทำร้ายก็เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้ขอหมายศาลจังหวัดสมุทรสาคร เข้าตรวจค้นสถานที่ ที่ใช้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่พบอะไรที่จะเชื่อมโยงเป็นหลักฐานได้ 




กระทั่งต่อมาทราบว่าผู้เสียหายเป็นใคร จึงได้ร่วมกับตำรวจ ปอท. นำตัวมาสอบปากคำ จนในที่สุดผู้เสียหายก็ยอมรับว่า สถานที่แห่งนี้เป็นที่เดียวกับในคลิปภาพ และผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายจริง เมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 


ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม เพื่อดำเนินคดีกับชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป ข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ" ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับเงินกู้นั้น จะต้องแยกเป็นอีกคดีหนึ่งที่จะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานให้ครอบคลุมและชัดเจนก่อน

 

ด้านผู้เสียหายบอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เขาได้รับบาดเจ็บสภาพบวมช้ำ จึงซื้อยามาทานรักษาตัว และนอนพักประมาณ 3 วัน 


หลังเกิดเหตุไม่ได้เข้าแจ้งความ พออาการบาดเจ็บหายก็ไปทำงานกับบริษัทเงินกู้เหมือนเดิม รอจนเงินเดือนออก จึงได้กลับไปอยู่กับครอบครัวในต่างจังหวัด  ซึ่งหลังเกิดเหตุจนถึงตอนนี้ยังหวาดผวา และกลัวภัยมืดที่มองไม่เห็น ส่วนสาเหตุของการถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ขอตอบ


ดูคลิป คลิก


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง