รีเซต

แจ้งความแล้ว! สาวสมัครงานร้านไวน์ โดนถล่มไปเหวี่ยงก่อน - คู่กรณียังเงียบ

แจ้งความแล้ว! สาวสมัครงานร้านไวน์ โดนถล่มไปเหวี่ยงก่อน - คู่กรณียังเงียบ
TNN ช่อง16
31 มีนาคม 2564 ( 15:46 )
245
แจ้งความแล้ว! สาวสมัครงานร้านไวน์ โดนถล่มไปเหวี่ยงก่อน - คู่กรณียังเงียบ

จากกรณีสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์หลังจากเดินเข้าไปสมัครงานร้านไวน์ แต่เกิด มีปากเสียงกับพนักงาน กระทั่งเกิดการการทำร้ายร่างกายขึ้น โดยฝั่งพนักงานได้เข้ามากระชากหน้ากากอนามัย ดึงหู และบีบแขน จนเป็นข่าวโด่งดังนั้น

 

ล่าสุด วันนี้ (31 มี.ค.64) น.ส.ภาวินี (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เนื่องจากต้องการภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน เพื่อยืนยันว่าตนเป็นฝ่ายถูกกระทำ และไม่ได้เริ่มก่อน เพราะหลังจากที่โพสต์เฟซบุ๊กไปแล้วมีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าตนเป็นฝ่ายทีไปเหวี่ยง ใช้กิริยาไม่เหมาะสมกับพนักงานคนดังกล่าวก่อนหรือไม่ จึงอยากปกป้องตนเอง

 

ทั้งนี้ ส่วนตัวแล้วตัวเองมองว่าพนักงานคนดังกล่าวไม่มีวุฒิภาวะ และไม่ได้มีการสำนึกผิดหลังจากที่ก่อเหตุไปแล้ว เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อมาขอโทษตนแต่อย่างใด ส่วนที่ทางบริษัทออกมาแถลงขอโทษนั้นส่วนตัวแล้วมาว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับบริษัท และหากบริษัทจะให้ตนเข้าไปทำงานที่ร้านดังกล่าวตนก็คงไม่ไปแล้ว

 

 

ด้าน พี่สาวของน.ส.ภาวินี กล่าวว่า วันนี้น้องสาวของตนเป็นเด็กขยัน เรียนดี ปิดเทอมก็มักจะไปสมัครงานเพื่อหารายได้พิเศษช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัวและเก็บประสบการณ์ ทั้งนี้ยอมรับว่าส่วนตัวรู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว เนื่องจากหลังจากที่ก่อเหตุแล้ว ก็ยังคงมีการหยิบกล้องมาถ่ายคลิปกลับ และยังท้าทายด้วยการถอดหน้ากากอนามัย เบะปาก และชี้หน้าใส่ด้วย ขนาดยังไม่ทำงานที่ร้านยังเจอเหตุการณ์แบบนี้หากเข้าไปทำงานจริงจะเจอขนาดไหน

 

ขณะเดียวกัน Wine Connection Thailand ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊คว่า ทางบริษัทได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวพึ่งจะเข้ามาปฏิบัติหน้าที่กับทางบริษัท และทางบริษัทมองว่าการกระทำของพนักงานคนดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จึงให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงานของทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง