รีเซต

เปิดวาร์ป! ตู้-จตุรวิทย์ รองนายกเทศมนตรีนครสวรรค์ ผู้หล่อทะลุแมสก์

เปิดวาร์ป! ตู้-จตุรวิทย์ รองนายกเทศมนตรีนครสวรรค์ ผู้หล่อทะลุแมสก์
Ingonn
5 มิถุนายน 2564 ( 09:39 )
1.6K
เปิดวาร์ป! ตู้-จตุรวิทย์ รองนายกเทศมนตรีนครสวรรค์ ผู้หล่อทะลุแมสก์

ความหล่อทะลุแมสก์ในตอนนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจากนายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ที่โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ รองนายกฯประชุมเทศบาลแถลงนโยบายการบริหารงาน ภายหลังได้รับการเลือกตั้งและรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หลายพันแชร์เพราะความออร่า ขาวตี๋ ไม่ปราณีชาวบ้านอย่างเราๆเลย

 

 

วันนี้ TrueID ไม่รอช้า เรื่องคนหน้าตาดีก็ต้องไปสอยประวัติมาฝากทุกๆคน เพราะนานๆทีจะเห็นข้าราชการหนุ่มหล่อไฟแรง มาสร้างความชุ่มช่ำใจให้ชาวบ้านตัวน้อยๆอย่างเรา

 

 

 

รู้จักรองนายกฯตู้ เทศบาลนครนครสวรรค์


นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ หรือ "ตู้"  เป็นรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครสวรรค์คนใหม่ ดูเเลงานด้านการศึกษาในจังหวัด เป็นหนุ่มนักเรียนนอก ปริญญาตรี Hospitality Management. St. John's University, NY, สหรัฐอเมริกา

 

 

 

 

 

เคยทำงานที่ Thailand Management Association สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย เเละปัจจุบันมีความชอบการทำเบเกอรี่มากๆ จนเปิดร้าน ชื่อร้าน "รัสรินทร์ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่"

 

 

 

 

ครอบครัวรองนายกฯตู้

 

เป็นลูกชายของ นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ และเข้ามารับหน้าที่ช่วยคุณพ่อ เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ส่วนพี่น้องมี 2 คน และพี่น้องของรองนายกฯคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

- สิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ กรรมการบริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน)

- จิรัฎฐ์ นิโรจน์ธนรัฐ เจ้าของธุรกิจ caseculturebrand.com

 

 

 

 

รองนายกฯตู้ ดูแล รับผิดชอบอะไรบ้าง


มาพูดเรื่องของงานการเมืองท้องถิ่นบ้างดีกว่า ในส่วนของขอบเขตอำนาจหน้าที่ รองนายกฯที่รับผิดชอบ คือเป็นตัวแทน ได้รับมอบอำนาจจากนายกฯ ให้บริหารงานสำนักการศึกษา ดูแลโรงเรียนเทศบาลทั้ง 9 โรงเรียน และ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 12 แห่ง

 


รองนายกฯตู้ ฝากบอกว่า


"เบื้องต้น ต้องการที่จะยกระดับคุณภาพทางการศึกษา ของโรงเรียนเทศบาลนครนครสวรรค์   และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  รวมไปถึงการศึกษาขั้นพื้นฐานที่มี   ต้องตอบสนองความต้องการของประชาชนในชุมชนของเทศบาลนครนครสวรรค์บ้านเรา"

 

 

 

 

 

 

 

 


เพจเฟซบุ๊ก "ข่าวนครสวรรค์"

ภาพจาก จตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง