รีเซต

ตร.เจอหลักฐานใหม่โจรปล้นทอง ติดพงหญ้าลำห้วยชายแดน ประสานทหารกะเหรี่ยงล่าตัว

ตร.เจอหลักฐานใหม่โจรปล้นทอง ติดพงหญ้าลำห้วยชายแดน ประสานทหารกะเหรี่ยงล่าตัว
ข่าวสด
15 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:39 )
41
ตร.เจอหลักฐานใหม่โจรปล้นทอง ติดพงหญ้าลำห้วยชายแดน ประสานทหารกะเหรี่ยงล่าตัว

ตร.พบเสื้อแขนยาวของคนร้ายปล้นทอง 200 บาท ที่พบพระ ซุกพงหญ้าลำห้วยชายแดน อีก 1 ชุด หลังก่อนหน้านี้เจอรองเท้า-เสื้อผ้า มาแล้ว ประสานทหารกะเหรี่ยงล่าตัว

 

กรณีคดีคนร้าย 3 คน ใช้รถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ทะเบียน 1910 กำแพงเพชร และใช้ปืนยิงใส่ประตูบานกระจกที่ร้าน พร้อมใช้ค้อนทุบบานประตูร้านขายทองที่ ต.พบพระ จ.ตาก จากนั้นชิงทองรูปพรรณ น้ำหนักเกือบ 187 บาท ขึ้นรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ล่าสุดตร.พบเสื้อ 3 โจรปล้นทองทิ้งลำห้วยกั้นชายแดน คาดหนีข้ามไปฝั่งเมียนมา คาดกลุ่มคนร้ายมีมากกว่า 3 คน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พบพระ และตำรวจกองวิทยาการเข้าไปตรวจสอบบริเวณลำห้วยบ้านยะพอ หมู่ที่ 5 ตำบลวาเล่ย์ อ.พบพระอีกครั้งโดยมีฝ่ายทหารบก.ควบคุมที่ 14 (ฉก.ร.14 อ.แม่สอด) ช่วยดูแลความปลอดภัย

 

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดบริเวณริมฝั่งลำห้วยยะพอตลอดแนว และลงไปในลำห้วย ทำให้พบเสื้อคนร้ายเป็นเสื้อสีดำแขนยาว มีอักษรภาษาอังกฤษ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานไว้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้พบเสื้อผ้าและรองเท้าของคนร้ายมาแล้วชุดหนึ่ง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า การติดตามคนร้ายครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานกับฝ่ายทหารกะเหรี่ยงเคเอ็นดีโอ ของพลจัตวาเนอดาเมียะ ผู้บัญชาการกองกำลังเคเอ็นดีโอ และพันเอกหม่อง ส่วยวะ รองผู้บัญชาการทหารกะเหรี่ยงพุทธ หรือ ดีเคบีเอ เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายให้ด้วย

 

ที่มา มติชนออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง