รีเซต

แพลทินัม เปิดตัว "PLATINUM ONLINE" E-Makerplace ค้าส่งสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์

แพลทินัม เปิดตัว "PLATINUM ONLINE" E-Makerplace ค้าส่งสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์
TNN Wealth
11 มกราคม 2565 ( 19:49 )
121
แพลทินัม เปิดตัว "PLATINUM ONLINE" E-Makerplace ค้าส่งสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์

นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากแผนการเดินหน้า Rebrand ปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้า แพลทินัม ในการเป็น "ศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียน" เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิดใหม่ สู่การเป็น PLATINUM New Concept "BRINGING FRESH FASHION TO YOU"


ล่าสุดได้ทำการเปิดตัว มาร์เก็ตเพลสค้าส่งสินค้าแฟชั่นแห่งแรกของเมืองไทย ภายใต้ชื่อ 'Platinum Online' ที่จะเป็นศูนย์กลางค้าส่งค้าปลีกสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ทางออนไลน์ครบวงจรที่มีสินค้าหลากหลายที่สุดของเมืองไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ค้าและผู้ซื้อออนไลน์ที่เสาะแสวงหามาร์เก็ตเพลสที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว มีหน้าร้านที่อยู่ที่แน่นอน และพร้อมส่งมอบสินค้าถึงมือลูกค้าทั้งในระดับค้าส่งและค้าปลีกได้อย่างรวดเร็ว


"Platinum Online ในรูปแบบเฉพาะของเราที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ขาย-ผู้ซื้อ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก้าวข้ามข้อจำกัดของสถานที่และเวลา ที่เราพบอุปสรรคจากการเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เน้นเจาะตลาดอาเซียนที่กำลังเติบโต แต่ติดข้อจำกัดด้านการเดินทางในช่วงโควิด อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ และขยายไปทั่วทั้งอาเซียนและทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก"


ด้วยการนำเสนอขายที่เป็นระบบสากล หรือ Universal System ที่เบื้องต้นจะนำเสนอทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมอำนวยความสะดวกในการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้เรายังได้นำเอาระบบ Live Chat เข้ามาสนับสนุนการขายออนไลน์ ด้วยการให้บริการเกี่ยวกับการตอบข้อซักถามต่าง ๆ ของลูกค้าออนไลน์ตลอดเวลา เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุค Now Normal


รวมไปถึงยังมีระบบแปลภาษาอัตโนมัติ รองรับการซื้อ-ขายระหว่างประเทศ พร้อมเปิดประสบการณ์ให้กับผู้ขายและผู้ซื้อได้เข้าถึงและติดต่อกันแบบ 24/7 และที่สำคัญไม่แพ้กันคือเราได้เน้นย้ำกับผู้ขายของเราในการเดินหน้าสู่การเป็น Worldwide Shipping นำส่งสินค้าหลังปิดการขายได้ทั่วโลกอย่างทันใจ เพิ่มความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้สั่งซื้ออย่างปลอดภัยภายใต้มาตรฐานการขนส่งที่ไว้ใจได้


ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวนำร่องในช่วงปลายปีนี้ มีร้านค้ากว่า 100 ร้านค้า รวบรวมสินค้าฟาสต์แฟชั่นกว่าห้าร้อย รายการ เข้าร่วมลงทะเบียนใน "Platinum Online" และเราตั้งเป้าที่จะรวบรวมผู้ขายมากกว่า 50% ของร้านค้าส่งค้าปลีกภายในศูนย์ฯ ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมสินค้าใหม่ ๆ กว่าสองหมื่นรายการ ภายในสิ้นปี 2565 พร้อมอัปเดตสินค้าทุกวัน ให้ผู้ซื้อผู้ขายได้ซื้อขายกันแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24/7

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง