รีเซต

2 โจ๋เย้ยเคอร์ฟิว ย่องขโมยรถจักรยานยนต์กลางดึก แต่ติดกุญแจล็อกโซ่ไว้ รีบเผ่นหนี

2 โจ๋เย้ยเคอร์ฟิว ย่องขโมยรถจักรยานยนต์กลางดึก แต่ติดกุญแจล็อกโซ่ไว้ รีบเผ่นหนี
มติชน
20 เมษายน 2563 ( 14:25 )
81
1
2 โจ๋เย้ยเคอร์ฟิว ย่องขโมยรถจักรยานยนต์กลางดึก แต่ติดกุญแจล็อกโซ่ไว้ รีบเผ่นหนี

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Zansika Zanza” ได้เผยแพร่ข้อความ “เพิ่งเคยเจอกับตัว โจรขโมยรถ ช่วงกลางดึก วันที่ 19 เมษายน ประมาณตี 1 ที่เกิดเหตุหน้าร้านวนิลลาคาเฟ่ โจรขับรถมาจอดแอบหลังป้าย แล้วย่องมาขโมยรถ แต่เราได้ล็อคแม่กุญแจไว้ที่ล้อ ทำให้เข็นแล้วไปไม่ได้ล้มอยู่หน้าร้าน เช้ามาก็เห็นรถจอดล้มไว้เลยมาย้อนกล้องดู สถานการณ์แบบนี้ อยากเตือนให้ทุกท่านระวังโจรขโมย กันให้มากกว่าเดิมนะคะ แย่มากๆ ค่ะ

 

 

นอกจากนี้ยังได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านวนิลลาคาเฟ่ เลขที่ 123/6-7 หมู่ 12 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนทางเลี่ยงเมืองสมุทรสงคราม ใกล้เคียงกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด(ภ.จว.)สมุทรสงคราม ซึ่งจับภาพเหตุการณ์ขณะวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์จอดหลังป้ายโฆษณาริมถนนบายพาส ก่อนที่วัยรุ่น 1 ราย อายุประมาณ 15-18 ปี จะค่อยๆย่องเข้ามาบริเวณหน้าร้านดังกล่าว และคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีแดงดำ ทะเบียน 1กค6331 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่หน้าร้าน พยายามจะถอยรถจักรยานยนต์หนีไป แต่ติดกุญแจล๊อคโซ่ไว้ที่เจ้าของรถล๊อคไว้ จึงตกใจรีบวิ่งหลบหนีไปทางถนนพระราม 2 ทันที โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563

 

 

นายเอกอนันต์ แสงใส อายุ 37 ปี เจ้าของร้านวนิลลาคาเฟ่ กล่าวว่า ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ขณะที่มารดาของแฟนตนเปิดประตูร้านออกมาประมาณ 09.00 น. ก็พบว่ารถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุล้มลง จึงไปดูกล้องวงจรปิดก็พบภาพเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนของตนจึงโพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊ค ชื่อ “Zansika Zanza” เพื่อเตือนให้ทุกคนระมัดระวังทรัพย์สินของตนเอง อย่างไรก็ตามตนยังโชคดีที่รถจักรยานยนต์ล๊อคกุญแจไว้ที่สเตอร์กับโซ่ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่สามารถขโมยไปได้ ซึ่งตนก็สงสัยว่าในช่วงเวลาดังกล่าว อยู่ในช่วงประกาศเคอร์ฟิว เด็กวัยรุ่นยังกล้ากระทำผิดยังอีกหรือ จึงขอฝากให้ประชาชนทั่วไปรักษาทรัพย์สินให้ดี เพราะในช่วงนี้เป็นช่วงระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และเศรษฐกิจไม่ดี อยากเตือนให้ทุกท่านระวังโจรขโมย กันให้มากกว่าเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง