รีเซต

ลาซาด้า ผนึก อาวดี้ ประเทศไทย เปิดจอง Audi Q2 บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 7 ก.ย.นี้

ลาซาด้า ผนึก อาวดี้ ประเทศไทย เปิดจอง Audi Q2 บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 7 ก.ย.นี้
มติชน
26 สิงหาคม 2564 ( 15:00 )
97
ลาซาด้า ผนึก อาวดี้ ประเทศไทย เปิดจอง Audi Q2 บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 7 ก.ย.นี้

นางสาว ธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าได้จับมือกับ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว Audi Q2 จำนวนจำกัด ที่มีเพียง 4 คันในประเทศไทยบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่แรกและที่เดียว สามารถจองซื้อได้ที่  Audi Flagship Store บน LazMall กับข้อเสนอพิเศษ ราคา 1.999 ล้านบาท

 

 

 

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอาวดี้ ประเทศไทยเข้ามาอยู่ในครอบครัวของ LazMall อย่างเป็นทางการ โดยอาวดี้ถือเป็นแบรนด์จากกลุ่มรถยนต์พรีเมียมรายแรกของประเทศไทย ที่เปิดออนไลน์ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า โดยเรามีเป้าหมายในการช่วยแบรนด์ขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปของลูกค้าไปอีกขั้น”

 

 

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย สามารถเติบโตสวนกระแส เชื่อมโยงระหว่างสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ สู่โลกออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายและเข้าถึงง่าย การจับมือกับ Lazada สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้นและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เน้นการบริการอำนวยความสะดวกลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งให้ความรู้สึกพิเศษกับการมีส่วนร่วมในเวลาเดียวกัน

 

 

นายกฤษณะกร กล่าวว่า การเปิดจอง The New Audi Q2 ผ่าน Lazada แพลตฟอร์มครั้งแรกในประเทศ บริษัทเชื่อมั่นว่าจะเป็นก้าวสำคัญของการตลาด ที่ไม่เพียงสร้างกระแสผ่านสื่อดิจิทัล แต่ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายผ่านบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างครบวงจร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากที่สุด

ทั้งนี้ Audi Flagship Store พร้อมให้เปิดจองในวันที่ 7 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง