รีเซต

MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ทุ่มแคมเปญการเงินการลงทุนครบวงจร

MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ทุ่มแคมเปญการเงินการลงทุนครบวงจร
TNN ช่อง16
1 ธันวาคม 2566 ( 15:29 )
264
MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ทุ่มแคมเปญการเงินการลงทุนครบวงจร

งานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END แบงก์-นอนแบงก์-ประกัน-บล.-บลจ. ยกทัพบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร ทุ่มแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง โค้งสุดท้าย ลงทุนกองทุน-ประกันลดหย่อนภาษี ในวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ณ Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ในระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ณ Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนและธุรกิจเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรัฐและเอกชน สามารถเข้าถึง Green Financing ให้ได้มากที่สุด เพื่อร่วมกันฟื้นฟูโลกของเราให้กลับคืนมาเป็น “โลกสีเขียว” ที่ยั่งยืนตลอดไป


นางสาวภาคนีกล่าวว่า ปีนี้ งานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ได้ย้ายสถานที่จัดงานมาที่ “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง ได้มาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานมีความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น


สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีธนาคารและสถาบันการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน หน่วยงานรัฐและเอกชน กว่า 50 หน่วยงาน มานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อธุรกิจ เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ทั้งสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำที่สุด-เงินฝากดอกเบี้ยสูง และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดอีกมากมาย ส่วนด้านการลงทุนก็มีให้เลือกลงทุนทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ กองทุนรวม SSF-RMF ลดหย่อนภาษี เป็นต้น


รวมไปถึงผู้สมัครทำธุรกรรมภายในงานมียอดธุรกรรมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถร่วมกิจกรรมผ่านทางแอปพลิเคชั่น “Money Expo Plus” รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล iPhone15 และภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของแจกของแถมต่างๆ มากมาย

งานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 MONEY EXPO 2022 BANGKOK YEAR-END ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดธุรกรรมการเงินการลงทุนทั้งแบบออฟไลน์ที่เดินทางมาทำธุรกรรมภายในงาน และแบบออนไลน์ รวมกว่า 6,730 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง รวมทั้งยังเป็นผู้ใช้บริการประเภท ซื้อกองทุน RMF/SSF ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญช่วงท้ายปี เพื่อการออมระยะยาวและสามารถลดหย่อนภาษีอีกด้วย


ทั้งนี้ งานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ยังสามารถใช้บริการในงานในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่ประชาชนสามารถใช้บริการทางการเงิน และการลงทุนได้อย่างทั่วถึง ทั้งแบบออฟไลน์ที่เดินทางมาทำธุรกรรมภายในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.MoneyExpoOnline.com ซึ่งผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ระหว่างธนาคารได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น


ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net / FB : money expo


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง