รีเซต

5 เหตุผล ทำไมต้องซื้อ iMOO SMART WATCH กับทรู

5 เหตุผล ทำไมต้องซื้อ iMOO SMART WATCH กับทรู
EntertainmentReport1
28 มิถุนายน 2567 ( 15:57 )
58
2
5 เหตุผล ทำไมต้องซื้อ iMOO SMART WATCH กับทรู

รู้หรือไม่ ? จากข้อมูลของ กก.ดส. (กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี) และมูลนิธิกระจกเงา รายงานจำนวนเด็กหายในปี 2566 มากถึง 296 ราย และมีเด็กถูกลักพาตัว 5 ราย จากเหตุการณ์เหล่านี้ Smart Watch จึงเป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่จำเป็นเพื่อลูกหลานของท่าน

imoo Watch ดียังไง

  1. Location Tracking - ฟังก์ชันหลักที่ผู้ปกครองสามารถเช็ค ตรวจสอบตำแหน่งของลูกได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Google Maps
  2. Emergency call - เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน การโทรหาผู้ปกครองเป็นสิ่งเดียวที่เด็กๆ สามารถทำได้รวดเร็วทันใจด้วยฟังก์ชันนี้ เพียงวาดตัว "C" บนหน้าจอนาฬิกาที่ปิดอยู่ก็โทรหาผู้ปกครองได้ทันที
  3. Desgin for Kids - ดีไซน์สีสันสดใส จอโค้งมน ใช้งานง่าย สามารถถ่ายภาพ วิดีโอคอล แชท และกันน้ำได้ ที่ให้วัยซนสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย

และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งโทรวิดีโอคอล แบตที่อึดสุดๆ สแตนบายได้นานถึง 7 วัน สายนาฬิกาทำจากซิลิโคนคุณภาพดี ไม่ระคายเคืองผิวเด็ก วัสดุคุณภาพสูงกันน้ำได้ในระดับ  สามารถใส่ล้างมือได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดนาฬิกาออก และโหมดห้ามใช้ขณะเรียน เพื่อไม่ให้รบกวนสมาธิน้องๆขณะเรียน

ทรู จัดโปรโมชันร่วมกับ imoo รุ่น Z1 และ Z7 รับส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือน 99 บาท

ทรูเอาใจผู้ปกครองที่ต้องการดูแลความปลอดภัยบุตรหลาน ด้วยนาฬิกา imoo Watch Z1/ Z7 มีให้เลือก 2 สี (ชมพู, ฟ้า) ดีไซน์สีสันสดใส จอโค้งมน ใช้งานง่าย สามารถถ่ายภาพ วิดีโอคอล แชท และกันน้ำได้ ที่ให้วัยซนสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย คุณพ่อ คุณแม่ไร้กังวลเรื่องการพลัดหลงอีกต่อไปในราคาที่แสนประหยัด มาพร้อมกับแพ็คเกจรายเดือน KID 99 ที่สามารถโทรหากันในเครือข่ายฟรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

5 เหตุผลที่ต้องซื้อ imoo Watch กับทรู

  1. มั่นใจในคุณภาพสินค้า

การซื้อสินค้าผ่านทางทรูเป็นช่องทางที่เชื่อถือได้ และได้มาตรฐานอย่างแน่นอน โดยมีรับประกันสินค้า และสามารถส่งซ่อมได้กรณีตัวเครื่องมีปัญหา

  1. แพ็คเกจรายเดือนพร้อมใช้งาน

การใช้งานของตัวนาฬิกาจำเป็นจะต้องมีซิมที่ใช้งานรวมด้วยเพื่อการสื่อสารที่ต่อเนื่องระหว่างผู้ปกครองและบุตรหลาน โดยที่ไม่ต้องไปซื้อซิม และสมัครแพ็กเกจให้ยุ่งยากเพิ่มเติม

  1. สำหรับแพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 99 บาท/เดือน จะได้รับอินเทอร์เน็ต 5G/4G เต็มสปีด 1 GB (FUP 384 Kbps) ที่เพียงพอต่อการใช้งานของนาฬิกา imoo ทั้งยังโทรในเครือข่ายฟรีตลอด 24 ชม. (ครั้งละไม่เกิน 30 นาที) ผู้ปกครองและน้องๆ สามารถติดต่อกันได้ตลอดเวลา มีบริการหลังการขาย

ไม่ว่าจะเป็นทรูช้อป, True iservice หรือสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242

  1. ส่วนลด

ซื้อเครื่องอย่างเดียวจะคุ้มได้อย่างไรในเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจแล้วได้รับส่วนลด แถมยังได้รับซิมพร้อมใช้งานอีกด้วย สามารถซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 99 บาท โดยรับส่วนลดค่าเครื่อง 500 บาท

  • imoo Z1 เหลือ 3,599 บาท (จากราคาปกติ 3,999 บาท )
  • imoo Z7 เหลือ 6,599 บาท (จากราคาปกติ 6,999 บาท )
  1. ยิ่งใช้ยิ่งได้สิทธิพิเศษ

เมื่อท่านเริ่มใช้งานเครือข่ายทรูแล้ว แน่นอนท่านจะไม่ได้รับเพียงการใช้งานโทรและเน็ตเท่านั้น จะมีสิทธิพิเศษที่ได้รับมากมาย เช่น สิทธิพิเศษลูกค้าทรูการ์ด หรือทรูพ้อยท์ ที่สามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกส่วนลดสินค้าบริการในร้านค้าชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น ทรูคอฟฟี่, 7-11, Macro หรือ Lotus เป็นต้น

หากสนใจสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 ที่ทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line@:  https://lin.ee/s3koMB5

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง