รีเซต

ระวังหงายท้อง ชาวแปดริ้วถ่ายคลิปเตือนคนต่างถิ่นที่สัญจรผ่านบนถนนอันตราย

ระวังหงายท้อง ชาวแปดริ้วถ่ายคลิปเตือนคนต่างถิ่นที่สัญจรผ่านบนถนนอันตราย
77ข่าวเด็ด
7 กรกฎาคม 2563 ( 15:15 )
244
1
ระวังหงายท้อง ชาวแปดริ้วถ่ายคลิปเตือนคนต่างถิ่นที่สัญจรผ่านบนถนนอันตราย

ฉะเชิงเทรา – ระวังหงายท้อง ชาวบ้านแปดริ้วผู้มีบ้านเรือนอยู่ริมถนนสาย 304 ช่วงตอนฉะเชิงเทรา-เสม็ดเหนือ ซึ่งพบเห็นการเกิดอุบัติเหตุของผู้คนที่ขับรถผ่านมาแล้วพลิกคว่ำหรือเสียหลักพุ่งชนกันบนเส้นทางส่วนขยายใหม่ระยะ 5.5 กม.อย่างถี่ยิบ จนแทบไม่น่าเชื่อแบบรายวัน และในบางวันยังเกิดขึ้นซ้ำต่อเนื่องกันแบบรายชั่วโมงโดยเฉพาะขณะที่มีฝนตก ได้ถ่ายคลิปแพร่ภาพเตือนภัยต่อผู้คนที่กำลังสัญจรผ่านให้ระมัดระวังอันตรายบนเส้นทางสายนี้

วันที่ 7 ก.ค.63 เวลา 17.21 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากชาวบ้าน ผู้ที่มีบ้านเรือนพักอาศัยอยู่ในบริเวณแนวถนนสาย 304 ช่วงตอนฉะเชิงเทรา-เสม็ดเหนือ ซึ่งเป็นส่วนขยายใหม่จาก 4 ช่องจราจรเป็น 8 ช่องจราจร และก่อสร้างเพิ่งแล้วเสร็จได้เพียงประมาณ 7 เดือน ก่อนมุ่งหน้าไปยังในเขต อ.พนมสารคาม และ อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี

ที่ได้พบเห็นเหตุการณ์ การเกิดอุบัติเหตุของผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนขณะขับผ่านเส้นทางมาพลิกคว่ำ หรือเสียหลักพุ่งชนท้ายกันบนเส้นทางส่วนขยายใหม่ในระยะ 5.5 กม.นี้ จากบริเวณสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ในเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา ไปยังบ้านหัวสวนในเขตพื้นที่ ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา อย่างถี่ยิบจนแทบไม่น่าเชื่อแบบรายวัน และในบางวันยังเกิดขึ้นซ้ำซากต่อเนื่องกันแบบรายชั่วโมงโดยเฉพาะขณะที่มีฝนตก

ได้ทำการถ่ายคลิปเผยแพร่ภาพเพื่อเตือนภัยต่อผู้คนต่างถิ่น และเพื่อนร่วมรุ่น ที่กำลังใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านพื้นที่ในบริเวณดังกล่าวให้ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นช่วงของการเดินทางกลับจากเทศกาลเข้าพรรษาที่กำลังมีผู้คนเดินทางมาจากต่างหวัด เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ หลังจากได้มีผู้มาประสบอุบัติเหตุรายใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.เศษที่ผ่านมาของวันนี้ หลังจากในพื้นที่มีฝนตกลงมาเพียงช่วงระยะเวลาหนึ่ง

ได้ทำให้มีรถยนต์กระบะแบบมีคอกแสตนเลสแข็งสำหรับบรรทุก เสียหลักลงไปนอนหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ภายในร่องกลางถนนด้านฝั่งขาเข้า บริเวณเลยจากสะพานข้ามแยกวัดสมานรัตนารามมาได้เพียงเล็กน้อยประมาณ 200-300 เมตร พร้อมกับได้มีการพูดบรรยายเตือนไปยังเพื่อนฝูงด้วยว่า ได้เคยถ่ายภาพและคลิปวีดีโอแจ้งเตือนไปแล้วหลายครั้ง

แต่ก็ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่ต้องมาประสบอุบัติเหตุ ทรัพย์สินเสียหาย อย่างต่อเนื่องจนเกือบแทบทุกวันดังกล่าว โดยในวันนี้นอกจากจะมีเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกภาพออกมาเผยแพร่นี้แล้ว ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนหน้าอีกรายในเวลาไร่เรี่ยกัน และจุดเกิดเหตุอยู่ไม่ไกลกันมากนักอีกด้วย

ถนนอันตราย ไม่ถึง 24 ชม. เกิดอุบัติเหตุรถลื่นไถลตกถนนซ้ำอีก

โปรดระวังถนนอันตราย เกิดอุบัติเหตุซ้ำซากนับร้อยครั้ง หลังสร้างเสร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง