รีเซต

สยอง! หนุ่มใหญ่ ถูกถังดับเพลิงระเบิดใส่ ขาหวิดขาด กระดูกโผล่

สยอง! หนุ่มใหญ่ ถูกถังดับเพลิงระเบิดใส่ ขาหวิดขาด กระดูกโผล่
ข่าวสด
29 กันยายน 2563 ( 04:40 )
200
สยอง! หนุ่มใหญ่ ถูกถังดับเพลิงระเบิดใส่ ขาหวิดขาด กระดูกโผล่

ชลบุรี - วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ท.ราเมศ เนตรจินดา สารสัตรสอบสวน สภ.คลองกิ่ว พร้อม ร.ต.ต.ไพรัตน์ กังวลกิจ รองสารวัตรปราบปราม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกถังดับเพลิงระเบิดใส่ขา ภายในแคมป์พักไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จึงรุดไปช่วยเหลือพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายชวลิต กลมปั่น อายุ 42 ปี อาชีพช่างทั่วไป นอนร้องด้วยความเจ็บปวดที่ข้อเท้าซ้าย เหนือตาตุ่มมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์กระดูกโผล่ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องเร่งห้ามเลือด ก่อนนำขึ้นรถกู้ชีพนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง

 

ขณะที่ในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนถังดับเพลิงสีแดงกระจายลักษณะเหมือนระเบิด กลิ่นสารเคมีกระจายคลุ้งทั่ว หน้าต่างและบานประตูบิดเบี้ยวถูกแรงดันกระจกแตก

 

สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นจากบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นก็รีบวิ่งมาดู ก็พบคนเจ็บนอนหน้าซีดที่ลานปูนหน้าบ้าน จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ

 

โดยผู้เจ็บอาศัยอยู่กันสองคนกับแฟนสาว แต่วันนี้เห็นนั่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและของเก่าเพียงลำพังคาดว่าคงบรรจุลมใส่ถังดับเพลิง แต่คงบรรจุลมเยอะไป จนเป็นเหตุให้ถังลมระเบิดได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง