รีเซต

สลด ชายวัย55 ติดเชื้อโควิด นอนเสียชีวิตบนฟุตปาธ ย่านช่องนนทรี

สลด ชายวัย55 ติดเชื้อโควิด นอนเสียชีวิตบนฟุตปาธ ย่านช่องนนทรี
ข่าวสด
4 สิงหาคม 2564 ( 04:14 )
38
สลด ชายวัย55 ติดเชื้อโควิด นอนเสียชีวิตบนฟุตปาธ ย่านช่องนนทรี

 

ชายวัย 55 ปี อาชีพเก็บของเก่า นอนเสียชีวิตบนฟุตปาธ ริมถนนย่านช่องนนทรี จนท.ตรวจเชื้อ พบติดโควิด นำร่างใส่โลงส่งวัดทันที

 

 

วันที่ 4 ส.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทียนทิพย์ อุเทศ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางโพพาง รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต บนฟุตปาธ ใกล้เคียงตลาดรุ่งเจริญ ถนนนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี คนเร่ร่อน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย สภาพนอนหงายอยู่บนเสื่อ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดกั้นพื้นที่ เพื่อเข้าตรวจสอบหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ Swab แบบแหย่จมูก ผลออกมาเป็นบวก พบว่าติดเชื้อโควิด จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยฯจึงสวมชุด PPE นำร่างผู้เสียชีวิตใส่โลงศพนำส่งที่วัดด่าน ถนนพระราม 3

 

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีญาติแต่ไม่ยอมพึ่งพาใคร โดยใช้ชีวิตตามข้างถนนเป็นที่นอนและเก็บของเก่าขายเลี้ยงชีพ ที่ผ่านมามักจะจับกลุ่มนั่งดื่มสุรากับโชเฟอร์แท็กซี่และคนเก็บของเก่าด้วยกันเป็นประจำ เบื้องต้นมีเพื่อนซึ่งรู้จักผู้ตายได้ติดต่อทางญาติ ๆ ให้ทราบก่อนลงความเห็นให้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคต่อไป

 

 

Cr.ภาพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง