รีเซต

ไปไม่ถึงรพ. รถพยาบาลรับป่วยโควิดชนสนั่นกลางแยกเจ็บ 3 ปิดพื้นที่วุ่น

ไปไม่ถึงรพ. รถพยาบาลรับป่วยโควิดชนสนั่นกลางแยกเจ็บ 3 ปิดพื้นที่วุ่น
ข่าวสด
14 มีนาคม 2565 ( 00:41 )
77
ไปไม่ถึงรพ. รถพยาบาลรับป่วยโควิดชนสนั่นกลางแยกเจ็บ 3 ปิดพื้นที่วุ่น

ชนสนั่นกลางสี่แยก กระบะขับไปเที่ยวบ้านแฟน เสยรถพยาบาลรับผู้ป่วยโควิด รีบพาไปรักษาไปโรงพยาบาล กระเด็นออกมานอกรถเจ็บ 3

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 มี.ค.2565 พ.ต.ต.นวพล หาญขุนทด สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถรพ.รับผู้ป่วยโควิค ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองใยบัว ม.5 ต.หนองกวาง อ.โพธาราม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรีใส่ชุดพีพีอีป้องกันไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กจ-6234 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถพยาบาลของรพ.โพธาราม สภาพพังเสียหาย ห่างกัน 50 เมตร มีรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บต-6571 ชุมพร สภาพด้านหน้าพังยับ โดยมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย รายแรกคนขับรถรพ. รายที่ 2 พนักงานเปล รายที่ 3 เป็นชายผู้ป่วยโควิค มีบาดแผลที่ศีรษะและหัวเข่า เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นที่เกิดเหตุ ห้ามเข้าใกล้ ก่อนประสานรถรพ.อีกคันมารับส่งรักษา จากนั้นฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นที่โดยรอบ

 

 

สอบสวนนายธนศักดิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า เดินทางมาจากอ.บ้านโป่ง กำลังจะมาเที่ยวที่บ้านแฟนที่ต.หนองกวาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก และเป็นช่วงจังหวะไฟเขียวฝั่งของตน จึงขับตามรถคันหน้าออกมาเกือบถึงกลางแยก รถรพ.ขับเปิดไฟขอทางมาและพุ่งชนรถตนจนหมุน คนในรถรพ.กระเด็นออกมาจากรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง