รีเซต

นนทบุรี คนร้ายปาดคอคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ดับก่อนชิงสร้อย แหวนทอง หลบหนี

นนทบุรี คนร้ายปาดคอคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ดับก่อนชิงสร้อย แหวนทอง หลบหนี
77ข่าวเด็ด
2 สิงหาคม 2563 ( 01:03 )
220
นนทบุรี คนร้ายปาดคอคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ดับก่อนชิงสร้อย แหวนทอง หลบหนี

คนร้ายฆ่าปากคอคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ย่านเมืองนนท์ดับก่อนชิงสร้อยแหวนทองหลบหนีขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายชัดเจ้าหน้าที่เร่งติดตาม

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 ส.ค.63 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งในซอยติวานนท์ 27 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้นบริเวณบันไดทางขึ้นระหว่างชั้น 2 กับชั้น 3 ของอาคารพบร่างของนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปีชาว จ.เชียงราย เป็นคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกง เจ เจ ขาสั้นสภาพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ขณะเดียวกันจากข้อมูลทราบว่านายศักดิ์ ก่อนหน้าใส่สร้อยคอทองคำ เลสข้อมือทอง และแหวนทอง 2 วง แต่ตรวจสอบสภาพศพนั้นไม่พบแหวนทอง เลสข้อมือทอง พบเพียงส่วนของสร้อยคอทองคำที่ขาดยาวประมาณ 20 ซ.ม.ตกอยู่

ขณะเดียวกันจากการสอบถามผู้ที่สนิทกับผู้เสียชีวิตเผยว่าก่อนที่จะทราบข่าวว่านายศักดิ์ จะเสียชีวิตนั้นตัวนายศักดิ์ มานั่งทานข้าวที่บ้านซึ่งอยู่ในซอยก่อนจะรับโทรศัพท์โดยแจ้งว่ามีคนจะมาขอดูห้องพักหลังจากนั้นตัวนายศักดิ์ รีบออกจากบ้านไปเวลาประมาณ 18.00 น.กระทั่งมาทราบอีกครั้งว่านายศักดิ์ เสียชีวิต ขณะเดียวกันยังมีผู้พบเห็นอีกด้วยว่านายศักดิ์ ยืนคุยกับชายคนหนึ่งซึ่งคลาดว่าเป็นบุคคลที่แจ้งว่ามาขอดูห้องโดยยืนอยู่บริเวณระเบียงห้องพักชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้รวมถึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้คนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัดสูงประมาณ 165 ซ.ม.ใส่หน้ากากอนามัย สวมใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ หลังก่อเหตุได้เดินเท้าหลบหนีไปทางหน้าปากซอย ซึ่งจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อหาเส้นทางการหลบหนี โดยเหตุการณ์นี้ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะตั้งใจมาก่อเหตุชิงทรัพย์โดยทำทีโทรศัพท์หาผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์เพื่อติดต่อขอดูห้อง พอสบโอกาสก็ลงมือใช้มีดปาดคอนายศักดิ์ จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไปแต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องประเด็นปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะต้องเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง