รีเซต

จับโป๊ะรัสเซียหลังขับรถชนจน “ศพกระเด็น” ให้การสยองชอบฆ่า-กินชิ้นส่วน

จับโป๊ะรัสเซียหลังขับรถชนจน “ศพกระเด็น” ให้การสยองชอบฆ่า-กินชิ้นส่วน
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2564 ( 21:45 )
64
จับโป๊ะรัสเซียหลังขับรถชนจน “ศพกระเด็น” ให้การสยองชอบฆ่า-กินชิ้นส่วน

จับโป๊ะรัสเซียหลังขับรถชนจน - วันที่ 23 พ.ย. เดลีเมล์ รายงานคดีสะเทือนขวัญใน รัสเซีย ว่า ตำรวจเมืองซอร์ตาวาลา ทางตอนเหนือของประเทศ จับกุม นายเยกอร์ โคมารอฟ วัย 23 ปี และชายอีกสองคน ผู้ต้องสงสัยร่วมกันฆาตกรรมโหดชายนักธุรกิจวัย 50 ปี จากนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

 

หลังกลุ่มของนายโคมารอฟขับรถชนราวกั้นถนนจนศพของนักธุรกิจที่ถูกฆ่าปาดคอเกือบขาดกระเด็นออกมานอกรถและตกลงบนถนน

 

 

รายงานระบุว่าหลังรถชน นายโคมารอฟและพวกพากันหลบหนีเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่สอบสวนกล่าวว่านักธุรกิจที่เสียชีวิตถูกฆ่าเพราะมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ต้องสงสัยซึ่งวางแผนว่าจะฝังศพของเหยื่อในป่า แต่ดันเกิดอุบัติเหตุก่อน

 

เมื่อจับกุมและนำตัวไปสอบปากคำนายโคมารอฟให้การอย่างเฉยชาว่า “ปกติแล้วผมชอบฆ่าคน” พร้อมสารภาพว่าเมื่อปี 2563 ก่อเหตุฆ่าชายวัย 38 ปีที่สวนแห่งหนึ่งในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เพียงเพราะต้องการลิ้มลองรสชาติมนุษย์

 

“ตอนที่เขาคนนั้นตาย ผมปาดคอเขา จากนั้นดื่มเลือดและกินเนื้อ แต่ส่วนเนื้อมันยากที่จะหั่นเพราะมีดทื่อ แล้วผมก็ไม่ชอบรสชาติของเส้นเลือดของเขาด้วย” นายโคมารอฟให้การ

 

ก่อนบอกรายละเอียดอีกว่าตัดลิ้นของชายวัย 38 ปีและนำกลับไปปรุงเป็นอาหารโดยใส่เนยลงไป พอสุกก็รับประทาน “ผมลองแล้วแต่ผมไม่ชอบ ไม่แน่ว่าผมอาจชอบชิ้นส่วนอื่นของร่างกายเขา” นายโคมารอฟกล่าว

 

ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่านายโคมารอฟเกิดที่นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และอาศัยอยู่กับพ่อแม่ รวมถึงปู่ย่า ที่อพาร์ตเมนต์ ส่วนผู้ต้องสงสัยคนที่สองชื่อนายยาน เชปานอฟสกี มาจากเมืองลูฮานสก์ ทางตะวันออกของยูเครน และอาศัยอยู่กับชายผู้ต้องสงสัยคนที่สามซึ่งเป็นคนขับรถที่ประสบเหตุชน

Yegor Komarov, 23, was arrested in northern Russia after a headless body fell out of the boot of his car has confessed to being a cannibal. The suspect has been identified by Russian media reports that Komarov, who crashed his Mitsubishi into a road safety barrier in Sortavala, a town in northern Russia, when the decapitated body fell out.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง