รีเซต

ลูกชายร้านเสริมสวย ลั่นอยากให้ประหาร สาวฆ่าปาดคอแม่ ชี้ไร้สำนึกยังด่ากลับญาติ

ลูกชายร้านเสริมสวย ลั่นอยากให้ประหาร สาวฆ่าปาดคอแม่ ชี้ไร้สำนึกยังด่ากลับญาติ
ข่าวสด
5 กันยายน 2563 ( 20:40 )
157
ลูกชายร้านเสริมสวย ลั่นอยากให้ประหาร สาวฆ่าปาดคอแม่ ชี้ไร้สำนึกยังด่ากลับญาติ

ลูกชายเหยื่อถูกปาดคอ อยากให้ประหารสาวฆ่าปาดคอแม่ เพราะไม่สำนึก ซ้ำด่ากลับญาติขณะถูกคุมตัวมาทำแผน

 

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาศรีวิริยาภรณ์อนุสรณ์ วัดศรีวิสุทธาราม(วัดโคกมะตูม) จ.พิษณุโลก ครอบครัวกัลป์ทอง และญาติสนิท ได้นำร่างของนางบัญญัติ กัลป์ทอง อายุ 74 ปี เจ้าของร้านทำผมช่อทิพย์ ที่ถูก น.ส.อารยา โสะอ้น อายุ 26 ปี ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอจนเสียชีวิตคาบ้านพัก โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

 

นายสรายุทธ กัลป์ทอง อายุ 51 ปี ลูกชายคนที่ 2 ของผู้เสียชีวิตให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ถูกว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง มันรู้สึกเหมือนขาดเสาหลักมหาศาลของครอบครัวไป เหมือนตกอยู่ในความเวิ้งว้าง แล้วมันเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของครอบครัวเรา ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย หลังจากจับตัวคนร้ายได้ บอกตรงๆ ตอนแรกที่ให้สัมภาษณ์ไปกับหลายๆ สื่อ มีความรู้สึกว่าการประหารชีวิตมันไม่สมควร แต่ตอนนี้พอมาเห็นพฤติกรรมบางส่วนของผู้ต้องหาแล้ว ตั้งแต่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ จนถึงวันที่มาทำแผนกลับมีความคิดว่ามันน่าจะสมควรประหารชีวิตมากกว่า

 

 

 

"เพราะมีความรู้สึกว่าตัวผู้ต้องหาไม่เคยสำนึกผิดเลย และการให้การก็วกวนไปวนมาเหมือนไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ และพฤติกรรมตอนไปทำแผนเห็นกลุ่มญาติบอกว่า มีการด่ากลับมาขณะที่ทำแผนด้วย คือด่าใส่กลุ่มญาติ มันเลยกลายเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าจะยกโทษให้เลย แล้วถึงตอนนี้ยังไม่เจอสร้อยทอง สร้อยข้อมือ และแหวนของคุณแม่เลย เพราะตัวผู้ต้องหาให้การวกไปวนมาไม่ให้ความร่วมมือ"

นายสรายุทธ์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องการตั้งสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่ มีกำหนด 3 คืน คืนนี้เป็นคืนแรก หลังจากนั้นจะนำแม่ใส่โลงเย็นไว้ก่อน เพื่อรอพี่ชายคนโตเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษในวันที่ 21 ก.ย. จากนั้นตัวพี่ชายจะต้องเข้ากักตัวตามมาตรการณ์เฝ้าระวัง โควิด-19 อีกเป็นเวลา 14 วัน คาดว่าน่าจะทำพิธีฌาปนกิจคุณแม่ได้ ในระหว่างวันที่ 5-6 ต.ค. 2563

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง