รีเซต

นนทบุรี รวบแล้วผู้ต้องหาฆ่าปาดคอชิงทรัพย์คนดูแลอพาร์ทเม้นท์

นนทบุรี รวบแล้วผู้ต้องหาฆ่าปาดคอชิงทรัพย์คนดูแลอพาร์ทเม้นท์
77ข่าวเด็ด
2 สิงหาคม 2563 ( 16:58 )
65
นนทบุรี รวบแล้วผู้ต้องหาฆ่าปาดคอชิงทรัพย์คนดูแลอพาร์ทเม้นท์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับแล้วผู้ต้องหาฆ่าปาดคอชิงทรัพย์คนดูแลอพาร์ทเมนท์ย่านเมืองนนท์ ขณะเดียวกันพบว่าผู้ต้องหาไปตัดผมเพื่อไม่ให้ตำรวจจำได้แต่ไม่รอด

 

 

วันนี้ 2 ก.ค.63 จากกรณีนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปีผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ถูกคนร้ายทำทีขอดูห้องพักกระทั่งสบโอกาสใช้มีดปาดคอและชิงทรัพย์ได้สร้อยคอทองคำ เสสข้อมือทอง และแหวนทอง ไปก่อนหลบหนี ล่าสุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนได้พุ่งเป้าไปที่ชายต้องสงสัยคนหนึ่ง ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าปาดคอนายศักดิ์   เนื่องจากการตรวจสอบพบว่าช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวได้มาติดต่อขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุ กระทั่งวันเกิดเหตุ เวลา17.30 น. ชายคนดังกล่าวได้ย้อนกลับมาขอดูห้องเช่าอีกครั้งและได้ออกจากอพาร์ทเม้นท์ 

 

หลังจากนั้นเวลา 18.30 น.ผ่านไป 1 ช.ม.ชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์กลับเข้ามาหานายศักดิ์ ว่าจะกลับเข้ามาขอดูห้องอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงใกล้กันนายศักดิ์ จึงได้พาชายคนดังกล่าวมาดูห้องที่ชั้น 3 หลังจากดูห้องเสร็จ ระหว่างที่นายศักดิ์ เดินนำหน้าลงบันได คนร้ายได้โอกาสจึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาปาดคอนายศักดิ์ ไป 1 ครั้งจนล้มลง ก่อนจะปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลบหนีไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยรูปร่างสันทัด ใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาว สวมหน้ากากอนามัย

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายลาภิศ อายุ 33 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย  สามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนชายแต่ขณะเข้าจับกุมไม่พบตัวนายลาภิศ ผู้ต้องเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังเฝ้า กระทั่งนายลาภิศ  เดินทางกลับมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าควบคุมตัวไว้ โดยนายลาภิศ  แจ้งว่าได้ออกไปตัดผมให้เป็นทรงสั้นเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ แต่ก็ไม่รอด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้พาตัวนายลาภิศ เข้าค้นหาของกลางในบ้าน พบเงินสดจำนวนหนึ่ง  จึงนำตัวมาสอบสวนและแถลงข่าวในวันที่ 3 ส.ค. นี้โดยหลังแถลงข่าวเสร็จ จะนำตัวนายลาภิศ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง