รีเซต

เร่งล่ามือมีดปาดคอคุณยายวัย 74 ปี ตร.ตีวงแคบคาดจับได้แน่

เร่งล่ามือมีดปาดคอคุณยายวัย 74 ปี ตร.ตีวงแคบคาดจับได้แน่
TNN ช่อง16
4 กันยายน 2563 ( 08:09 )
109
เร่งล่ามือมีดปาดคอคุณยายวัย 74 ปี ตร.ตีวงแคบคาดจับได้แน่

กรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอคุณยาย วัย  74 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ช่อทิพย์ ย่านห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์พลาซ่า ถนนเอกกาทศรถ กลางเมืองพิษณุโลก พร้อมกับชิงทองของผู้เสียชีวิตไปด้วย ในที่เกิดเหตุเพื่อนบ้านเห็นหญิงสาววัย 30 ปีเดินเข้าออกร้านเสริมสวย และมีเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง สักพักก็เห็นออกจากร้าน แล้วขับรถ สกูปปี้ไอ สีแดง ออกไปจากร้านทันที เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

ความคืบหน้าของคดีวันนี้ ( 4 ก.ย.)  พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นการก่อเหตุกลางเมืองพิษณุโลก ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  ได้กำชับให้ทำงานรัดกุมและเร่งจับตัวคนร้ายรายนี้ให้เร็วที่สุด พร้อมกับส่งชุดสืบสวนของภาค 6 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมาร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลกในการตรวจสอบติดตามหาคนร้าย 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกำหนดประเด็นไว้กว้างครบทุกประเด็น และยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรัพย์ ,เรื่องของทะเลาะวิวาทกับคนรู้จัก หรือว่าเป็นกลุ่มของบุคคลมีประวัติเก่าๆรวมถึงกลุ่มของผู้ที่เสพยาเสพติด ลักเล็กขโมยน้อย เบื้องต้นได้มอบหมายงานได้สั่งการให้ทุกชุดสืบสวนลงเข้าไปตามประเด็นที่เราวางไว้ เพื่อจะค่อยๆบีบให้แคบลง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในระแวกที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีได้ ซึ่งเบื้องต้นได้ตรวจสอบรถต้องสงสัยได้ 3 คัน ที่เหมือนกับกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามอยู่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัย และรู้จักกับผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวน แล้ว 1 รายเป็นหญิง พร้อมจะเก็บ DNA ไว้ ว่าจะตรงกันกับในที่เกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสคนร้ายมากขึ้นและคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็วแน่ และเชื่อว่าคนร้ายยังไม่หลบหนีไปไหน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง